TP.Hồ Chí Minh: 100 cặp đôi vui nên duyên ngày Tết Độc lập

H.Nhung (th)|02/09/2017 07:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng nay 2/9,  100 cặp đôi thanh niên công nhân tại TP. Hồ Chí Minh nên duyên trong niềm vui hạnh phúc, đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm  “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt”.

TP.Hồ Chí Minh 100 cặp đôi vui nên duyên ngày Tết Độc lập

Đây là hoạt động do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân ( Thành Đoàn TNCS TP.Hồ Chí Minh) tổ chức nhằm tạo điều kiện giúp các đôi vợ chồng khó khăn có được một lễ cưới ấn tượng và ý nghĩa.

Lễ cưới năm nay có sự tham gia của 100 cặp đôi. Họ là những cán bộ đoàn hội, công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt nhiều thành tích trong lao động…

Mỗi cặp đôi được Ban Tổ chức tặng 1 bàn tiệc trị giá 5 triệu đồng, nhẫn cưới, 1 xe đạp, ảnh cưới, tham gia chương trình tư vấn “Hành trình hạnh phúc”…

Ngoài ra, các cặp đôi còn được hỗ trợ trang phục cưới, xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, quay phim, trang điểm…

Đặc biệt, Ban tổ chức còn tặng 1 “Căn nhà mơ ước” trị giá 20 triệu đồng cho cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Từ sáng sớm, 100 cặp đôi đã tập trung về Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để trang điểm, nhận hoa cưới và chuẩn bị trang phục trước giờ làm lễ. Tiếp đó, đoàn xe hoa đưa các cặp đôi diễu hành qua các tuyến đường lớn của thành phố như Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ… Chương trình lễ cưới tập thể được tổ chức ngay tại Công viên Tượng đài Bác ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

H.Nhung (th)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hồ Chí Minh: 100 cặp đôi vui nên duyên ngày Tết Độc lập