TP. Hồ Chí Minh: Cháy lớn tại xưởng may lúc rạng sáng

17/04/2017 04:16
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Lửa cháy ngùn ngụt từ một cơ sở may mặc ở quận Tân Phú, TP.HCM khiến 12 công nhân đang làm việc hoảng loạn chạy ra ngoài. Trong đó vợ của chủ cơ sở này bế con 2 tuổi nhảy từ lầu một xuống đất thoát chết.

1-1492398703010

Hiện trường vụ cháy tại cơ sở may sáng 17-4

Cụ thể, vụ cháy xảy ra vào khoảng 5 giờ ngày 17-4. Thời điểm này, nhiều người phát hiện khói và lửa bốc lên từ căn nhà là xưởng may trên đường Nguyễn Thái Học (quận Tân Phú, TP HCM) liền tri hô.

Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội rồi lan sang một căn nhà kế bên. Người dân sống xung quanh hốt hoảng di dời tài sản đến nơi an toàn. Nhiều công nhân của xưởng may cố gắng tiếp cận hiện trường để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú điều động 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 2 căn nhà cùng nhiều tài sản.

Gần 7 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi gần như toàn bộ hai căn nhà cùng nhiều tài sản bên trong.
Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
An Nhiên 
   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh: Cháy lớn tại xưởng may lúc rạng sáng