TP.Hồ Chí Minh: Tăng chuyến xe khách phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp 2/9

T.Minh (T/h)|11/08/2017 05:03
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều tuyến xe khách hoạt động tại các bến xe ở TP.Hồ Chí Minh đã đồng loạt tăng chuyến. Đặc biệt, là những tuyến xe chở khách du lịch đi Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết.

Tăng chuyến xe khách phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp 2/9 tại TP.Hồ Chí Minh

Theo đó, dự kiến lượng khách đi lại trong dịp lễ Quốc khánh lễ 2/9 năm nay tăng 2% – 3% tại bến xe miền Đông, tặng từ 4% – 6% tại bến xe miền tây so với cùng kỳ năm ngoái.

Chính vì vậy, các bến xe đã lên kế hoạch cụ thể phục vụ xe trong lễ 2/9 với các biện pháp như tăng cường lực lượng bảo vệ tuần tra ở bến nhằm phục vụ tốt cho hành khách, đảm bảo an ninh trong và ngoài bến xe. Bến sẽ điều động xe từ các tuyến có ít khách tăng cường cho các tuyến đông khách.

Trong đợt nghỉ lễ 2/9 tới đây, giá xe khách tại bến xe miền Đông không có nhiều biến động. Riêng tại bến xe miền Tây các đơn vị vận tải áp dụng mức phụ thu tiền vé trong dịp lễ không quá 40% so với giá vé ngày thường và chỉ áp dụng phụ thu trong hai ngày 1 và 2/9. Đồng thời từ ngày 1 đến ngày 4/9, bến tổ chức bán vé xe từ 3h30 – 22h để tạo thuận lợi cho hành khách mua vé.

T.Minh (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hồ Chí Minh: Tăng chuyến xe khách phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp 2/9