Trận Việt Nam – Thái Lan: Sân vận động Mỹ Đình kín người trước giờ bóng lăn

19/11/2019 09:25
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan mới diễn ra, nhưng ngay lúc này tại sân vận động Mỹ Đình, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt sẵn sàng cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ.

VIDEO: Trận Việt Nam – Thái Lan: Sân vận động Mỹ Đình kín người trước giờ bóng lăn

Từ đầu giờ chiều ngày 19/11, hàng nghìn cổ động viên đã tập trung trước sân vận động Mỹ Đình để sẵn sàng cổ vũ cho đổi tuyển Việt Nam, khiến cho bầu không khí ở đây vô cùng náo nhiệt.
Hàng nghìn CĐV đã sẵn sàng cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam

Áo đỏ, cờ đỏ sao vàng hay kèn trống là những đạo cụ quen thuộc của các cổ động viên khi tập trung đến khu vực này. Mọi người đều phấn khởi phất cờ cùng hô vang “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch”.

Theo ghi nhận, không chỉ khu vực sân vận động Mỹ Đình mà trên nhiều tuyến đường nối về đây, không khí cổ vũ bóng đá cũng rất rộn ràng. Người dân đổ xô ra đường mua băng rôn, khẩu hiệu… hòa chung niềm hân hoan cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Anh Phạm Văn Hoàng, cùng gia đình với trang phục cờ đỏ sao vàng chia sẻ: “Hôm nay cả gia đình tôi đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi đến sớm để tránh tắc đường cũng như hòa chung không khí của người hâm mộ. Cho các cháu đi xem để các cháu thêm tự hào về dân tộc, giáo dục các cháu yêu Tổ quốc hơn. Chúc cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng”.

Không khí cổ vũ bóng đá của CĐV hiện rất rộn ràng

Càng gần đến giờ bóng lăn, không khí cổ vũ bóng đá càng “nóng” hơn bao giờ hết. Áp lực giao thông mỗi lúc một tăng cao vì một đoạn trên tuyến đường Lê Đức Thọ đang được nâng cấp sửa chữa để làm đường đua F1. Lượng lượng chức năng phải khá vất vả mới có thể phân làn đường, đảm bảo các phương tiện được lưu thông an toàn, mà vẫn vui tươi cổ vũ cho đội nhà.

Người hâm mộ tin tưởng vào một chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình

Theo một CĐV cho biết giá vé xem trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đang được bán giá 4 triệu đồng/1 cặp. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì không mua được vé vào cổ vũ cho đội tuyển. Anh Nguyễn Trường Sơn – CĐV nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi đến đây từ sáng để tìm mua vé nhưng giá cao quá, càng sát giờ thì các phe vé càng tăng giá. Đến bây giờ thì chịu rồi, về nhà xem qua tivi thôi”.

Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam rất tin vào một chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan. Bạn Nguyễn Tuấn Anh – Một CĐV dự đoán “Mình dự đoán đêm nay ĐT Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-1”.

Nhóm PV
   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận Việt Nam – Thái Lan: Sân vận động Mỹ Đình kín người trước giờ bóng lăn