Triển lãm Mỹ thuật 2023 – Sắc màu hội tụ

Mai Ngọc|12/11/2023 09:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đời sống nghệ thuật hình thành và phát triển trong một môi trường sáng tạo và được tôn vinh. Trong những năm tháng xây dựng và phát triển của Nhà trường, hoạt động Mỹ thuật là một trong những cấu thành tạo nên sức sống của một trong những cái nôi đào tạo các nhà thiết kế Kiến trúc và Mỹ thuật ứng dụng.

Nhân kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trân trọng giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật những sáng tác mới của các nghệ sỹ là giảng viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội qua triển lãm MỸ THUẬT 2023. Triển lãm Mỹ thuật là một sự kiện thường niên của Nhà trường, là dấu mốc quan trọng nhằm khẳng định chất lượng chuyên môn cũng như ghi nhận những nỗ lực hoạt động sáng tác của đội ngũ giảng viên.

Triển lãm giới thiệu hơn 90 tác phẩm với các thể loại Hội họa, Đồ họa, Điêu khắc, Sắp đặt, được sáng tác bằng các chất liệu Sơn dầu, Sơn mài, Lụa, Khắc gỗ, Màu nước, Gốm, Kim loại, … của hơn 50 nghệ sĩ, các tác phẩm trong triển lãm phản ánh sự đa dạng trong cách tiếp cận nghệ thuật. Bằng nhiều kỹ thuật, chất liệu được các tác giả thể hiện trong các tác phẩm đã khơi mở ra những hình thức biểu đạt mới qua ngôn ngữ tạo hình. Những tác phẩm này không chỉ cho thấy thế giới quan riêng trong sáng tác của mỗi nghệ sĩ, mà còn thể hiện tinh thần truyền cảm hứng, tạo nên không khí sôi nổi cũng như tinh thần khám phá, sáng tạo trong giảng dạy Mỹ thuật tại Nhà trường.

Triển lãm Mỹ thuật 2023 là món quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trân trọng gửi đến công chúng, bạn bè, đồng nghiệp như một lời tri ân, cảm ơn quý vị đã luôn quan tâm, tin tưởng đến sự nghiệp đào tạo của Nhà trường!

kien-truc-4.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm
kien-truc-5.png
Các đại biểu tham dự Khai mạc triển lãm
kien-truc-6.jpg
Giảng viên Nguyễn Lê Mai bên tác phẩm tham gia triển lãm
kien-truc-7.jpg
Tác phẩm: Tuổi thần tiên, Họa sĩ Nguyễn Văn Hưng
kien-truc-8.jpg
Tác phẩm: Ngõ Cầu Gỗ, Họa sĩ Chu Quốc Bình
kien-truc-9.jpg
Tác phẩm: Chiều Thu, Họa sĩ Trịnh Liên
kien-truc-10.jpg
Tác phẩm: Tháng Bảy, Họa sĩ Nguyễn Văn Hưng
kien-truc-11.jpg
Tác phẩm: Mùa Thu ở Y Tý, Họa sĩ Đặng Hiệp
kien-truc-12.jpg
Các họa sĩ chụp ảnh lưu niệm tại triển lãm
kien-truc-13.jpg
Họa sĩ Chu Quốc Bình giới thiệu tác phẩm của mình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Mỹ thuật 2023 – Sắc màu hội tụ