Tổng kết chương trình hiến máu toàn trường - Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội: "Thắp sáng trái tim hồng lần thứ 27"

Khánh Chi|12/12/2023 08:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sau 1 ngày, chương trình "THẮP SÁNG TRÁI TIM HỒNG 27" diễn ra thật bùng nổ với sự tham gia đông đảo của các bạn tình nguyện viên, hội viên, hội sinh viên..., chương trình đã khép lại thật thành công và thu về được 663 đơn vị máu.

Chào mọi người, mọi người cảm thấy thế nào khi tham gia chương trình hiến máu “THẮP SÁNG TRÁI TIM HỒNG 27” nhỉ? Chắc hẳn có chút mệt với bầu không khí se se lạnh của mùa đông nhưng làm sao có thể át đi được không khí vui vẻ, nhiệt huyết và những kỉ niệm quý giá còn lại trong tim mỗi người phải không nào!

kien-truc-1.jpg

Sau 1 ngày, chương trình "THẮP SÁNG TRÁI TIM HỒNG 27" diễn ra thật bùng nổ với sự tham gia đông đảo của các bạn tình nguyện viên, hội viên, hội sinh viên..., chương trình đã khép lại thật thành công và thu về được 6️63 đơn vị máu.

kien-truc-2.jpg

Dẫu biết lượng máu không được nhiều so với số người bệnh đang cần máu nhưng con số ấy có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các bạn tình nguyện viên, Đội máu Kiến trúc.

kien-truc-3.jpg

Một lần nữa Đội máu Kiến trúc xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể người hiến máu cũng như anh chị em tham gia hỗ trợ đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến với chương trình và trao gửi những giọt máu quý báu đến với người bệnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết chương trình hiến máu toàn trường - Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội: "Thắp sáng trái tim hồng lần thứ 27"