HAU OPEN DAY 2023 - Ngày hội nhập trường của sinh viên kiến trúc

Khánh Chi|27/09/2023 10:43
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng ngày 8/9, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã bắt đầu tổ chức tiếp đón gần 3000 tân sinh viên nhập học cho năm học mới.

Sau khi công bố điểm chuẩn, trường đã chia thời gian nhập học của các bạn tân sinh viên theo từng khoa và lần lượt làm thủ tục trong 3 ngày mùng 8, 9 và 10. Để có thể giúp đỡ tốt nhất cho các bạn mới còn bỡ ngỡ trong buổi đầu nộp hồ sơ, công tác chuẩn bị đã được nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đặc biệt quan tâm, chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho những ngày trọng đại này.

kt1.jpg

Đoàn Thanh niên là đơn vị hỗ trợ Tân sinh viên hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết trước khi nộp hồ sơ cho nhà trường. Các cán bộ giảng viên và đội Sinh viên tình nguyện nhà trường luôn chủ động, tận tình hướng dẫn cho các bạn, giúp cho việc nộp hồ sơ có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

kt2.jpg

Cùng với đó là sự hỗ trợ của Hội Sinh viên trong các công tác gian trại dành cho các câu lạc bộ, tổ đội, liên chi khoa, và cũng không thể thiếu được khâu giải trí sân khấu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong 3 ngày tiếp đón tân sinh viên.

kt3.jpg

Với các gian trại được trang trí đẹp mắt, các tiết mục văn nghệ đa dạng, HSV đã không chỉ giúp cho các bạn tân sinh viên dễ dàng hoàn thành các thủ tục hơn trong ngày đầu tới trường mà còn được khám phá thêm về đời sống văn hóa tinh thần sôi nổi của sinh viên trường với rất nhiều các câu lạc bộ, tổ đội nhóm thú vị.

Một số hình ảnh tại ngày hội nhập trường:

kt4.jpg
kt5.jpg
kt6.jpg
kt7.jpg
kt8.jpg
kt9.jpg
kt10.jpg
Bài liên quan
  • Tân sinh viên với nỗi lo tìm phòng trọ
    Bước vào đầu năm học mới, nhiều tân sinh viên mang theo nỗi lo tìm phòng trọ, nhất là trong thời điểm vật giá leo thang như hiện nay, nhà trọ bình dân tăng giá chóng mặt, chưa kể tiền điện, nước, cùng hàng loạt các loại phí dịch vụ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAU OPEN DAY 2023 - Ngày hội nhập trường của sinh viên kiến trúc