Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội thông báo tuyển sinh hệ vừa làm vừa học ngành Báo chí

Linh Lan|12/04/2018 07:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)– Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức tuyển sinh ĐH hệ vừa làm vừa học (VLVH) năm 2018 ngành Báo chí, với 60 chỉ tiêu và gồm 02 đối tượng học ĐH văn bằng một và văn bằng hai.

Trường ĐH KHXH&NV thông báo tuyển sinh hệ vừa làm vừa học ngành Báo chí

Theo đó, mọi công dân sẽ được dự tuyển nếu có đủ các điều kiện sau: Đã tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng và ĐH; có đủ sức khỏe để học tập và thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định dự tuyển.

Đối với đối tượng học ĐH văn bằng một có thể xét tuyển hoặc thi tuyển theo quy chế tuyển sinh của trường.

Với phương thức xét tuyển, trường ĐH KHXH&NV sẽ căn cứ vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 của thí sinh để tổ chức xét tuyển theo tổ hợp các khối thi của hệ đào tạo chính quy tương ứng. Cụ thể, gồm có 4 tổ hợp: tổ hợp 1 (Toán học, Vật lý, Hóa học), tổ hợp 2 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý), tổ hợp 3 ( Toán học, Ngữ văn, Ngoại ngữ) và tổ hợp 4 (Ngữ văn, Ngoại ngữ, KHXH). Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 (không quá 3 năm tính đến thời điểm đăng ký dự tuyển), trường căn cứ theo tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp khối thi của hệ đào tạo chính quy tương ứng cùng năm đã nêu trên. Mức điểm chấp nhận hồ sơ là tổng điểm 3 môn đã cộng ưu tiên từ 15,0 điểm trở lên.

Các đối tượng thi tuyển sẽ thi 3 môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý; điểm chuẩn trúng tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu xét tuyển dự kiến.

Ngoài ra, thí sinh sẽ được tuyển thẳng nếu là anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, chiến sĩ thi đua toàn quốc đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; người đã có bằng ĐH của các trường ĐH thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Bên cạnh đó, với đối tượng học ĐH văn bằng hai là tất cả những người có bằng tốt nghiệp ĐH thuộc hệ thống giáo dục quốc dân sẽ theo hình thức thi tuyển. Môn thi là Ngữ văn và Triết học Mác – Lênin, điểm chuẩn trúng tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu xét tuyển dự kiến.

Thời gian nhận hồ sơ tính từ ngày thông báo tuyển sinh đến hết ngày 20/4/2018. Thí sinh nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục dự thi tại Phòng đào tạo của trường ĐH KHXH&NV, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Dự kiến thời gian thi tuyển: ngày 05 – 06/5/2018 và thời gian khai giảng, nhập học dự kiến tháng 6/2018.

Linh Lan


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội thông báo tuyển sinh hệ vừa làm vừa học ngành Báo chí