Việt Nam lọt top quốc gia du lịch trăng mật tiết kiệm nhất

Mai Lan|07/02/2023 07:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Việt Nam là đất nước có nền văn hóa phong phú, ẩm thực ngon, rẻ và độc đáo các cặp đôi có thể thoải mái du ngoạn cho chuyến trăng mật của mình.

Du lịch honeymoon là khoảng thời gian hiếm hoi trước khi thực sự bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Lonely Planet gần đây đã đưa ra gợi ý các điểm du lịch trăng mật tiết kiệm cho cặp đôi mới cưới với ngân sách vừa phải.

Chuyên trang du lịch Lonely Planet gợi ý các điểm du lịch trăng mật tiết kiệm cho cặp đôi mới cưới dựa trên tiêu chí giá cả phải chăng.

Lonely Planet đưa ra danh sách 10 địa điểm có mức chi tiêu không đắt đỏ. Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách. Theo tạp chí du lịch này, Việt Nam là nơi nghỉ dưỡng thân thiện với ngân sách hàng đầu. Bạn có thể thoải mái vui chơi và khám phá. Đặc biệt, nơi đây có nền văn hóa phong phú, ẩm thực ngon, rẻ và độc đáo các cặp đôi có thể thoải mái du ngoạn cho chuyến trăng mật của mình.

phus-quoosc.jpg
Bữa tiệc lãng mạn trên bãi biển Phú Quốc ngắm hoàng hôn cho hai người.

"Đất nước này là thiên đường ẩm thực đường phố. Tại đây, du khách có thể thử phở bò, bún chả, bánh mì", Lonely Planet gợi ý các món ăn cho du khách khi đến Việt Nam.

Không chỉ giới thiệu về ẩm thực, Việt Nam còn được lựa chọn bởi có nhiều điểm du lịch địa phương hấp dẫn, chi phí không đắt đỏ.

Chuyên trang du lịch gợi ý du khách trải nghiệm đi thuyền trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), khám phá văn hóa địa phương ở Hội An (Quảng Nam) gồm học nấu ăn, đi dạo quanh phố cổ.

Bên cạnh đó, đảo ngọc Phú Quốc cũng được Lonely Planet nhắc đến là điểm nghỉ dưỡng trăng mật lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới.

Tuy nhiên, trang tư vấn du lịch khuyên du khách nên hạn chế đến Việt Nam vào mùa cao điểm tháng 7-8. Vào thời gian này, du khách khó tìm được khách sạn ưng ý, giá rẻ, các trải nghiệm cặp đôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì lượng khách ồ ạt.

10 điểm đến do Lonely Planet lựa chọn xếp theo tiêu chí chính là giá cả phải chăng. Ngoài ra, các địa điểm này cũng được đánh giá dựa trên yếu tố văn hóa, ẩm thực, nhiều trải nghiệm cho du khách khám phá.

Không chỉ có Việt Nam, những điểm đến khác cũng được Lonely Planet đề cập tới trong danh sách lần này có thể kể tới Morocco, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, Indonesia, Honduras, Campuchia, Bulgaria, Nam Phi và Puerto Rico.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt top quốc gia du lịch trăng mật tiết kiệm nhất