Vùng đất tò mò hút hồn hơn 6.000 trẻ nhỏ Hà thành

Minh Sơn|29/05/2017 01:39
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Bể bọt nhân tạo được nhiều trẻ nhỏ thích thú khi đến Vùng đất tò mò

(Moitruong.net.vn) – Lễ hội Vùng đất tò mò diễn ra ngày 28/5, tại công viên Mùa xuân Ecopark đã thu hút sự tham gia của hơn 6.000 trẻ nhỏ Hà thành. Đây là một lễ hội đặc biệt, với nhiều chuỗi trò chơi hấp dẫn, nơi trí tưởng tượng của các em bé được bắt đầu trong một không gian tuyệt đẹp đầy cây xanh.

Tại lễ hội Vùng đất tò mò, các gia đình cùng nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có như những cây cổ thụ màu hồng, những khóm nấm cao đến 3m màu tím đỏ mọc ra từ đất, những loài động vật chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa…

vùng đất tò mòNhiều trò chơi đặc biệt, hấp dẫn có trong lễ hội Vùng đất tò mò

Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi, từ hoạt động thể lực, yêu cầu tính gắn kết, tính khéo léo, kiên nhẫn cho đến những trò chơi đầy tính sáng tạo không chỉ cho các bé mà cho cả bố mẹ các bé cùng tham gia. Vùng đất tò mò cũng là một sản phẩm của sự văn minh. Ở đây, không có rác vứt bữa bãi, không có chen lấn xô đẩy mà ai cũng tuần tự xếp hàng.

Và trong dịp lễ hội này, đã có hơn 6.000 bạn nhỏ có dịp tham gia một trong những lễ hội độc đáo, thu hút nhất trong dịp nghỉ hè.

Minh Sơn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vùng đất tò mò hút hồn hơn 6.000 trẻ nhỏ Hà thành