World Travel Awards 2022 vinh danh bộ đôi khu nghỉ dưỡng của BIM Land tại Phú Quốc

Khánh Chi|12/09/2022 15:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Regent Phu Quoc - 2 khu nghỉ dưỡng do BIM Land (thuộc tập đoàn BIM Group) phát triển được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 (World Travel Awards 2022) - khu vực châu Á và châu Đại Dương.

bim-land-1.jpeg

Khu nghỉ dưỡng 6 sao Regent Phu Quoc của BIM Land ra mắt tháng 4/2022

World Travel Awards là một trong những sự kiện danh giá nhất toàn cầu của ngành du lịch và khách sạn. Giải thưởng bắt đầu được tổ chức từ năm 1993 với mục đích vinh danh những tên tuổi xuất sắc nhất trong ngành. Được tờ The Wall Street Journal mệnh danh là "Oscar Của Ngành Du Lịch", giải thưởng được bầu chọn hàng năm bởi các chuyên gia và khách du lịch trên toàn thế giới.

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 - khu vực châu Á và châu Đại Dương năm nay mang chủ đề "Hành trình phương Nam - Southern Journey", được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam). Bộ đôi khu nghỉ dưỡng của BIM Land tại Phú Quốc gồm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Regent Phu Quoc đã xuất sắc vượt qua nhiều dự án nổi bật khác trong khu vực châu Á và châu Đại Dương để giành chiến thắng tại các hạng mục quan trọng.

Trong đó, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đạt cú đúp giải thưởng Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng hàng đầu Châu Á và Việt Nam năm 2022, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp độc chiếm hạng mục quan trọng này.

bim-land-2.jpg
Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng hàng đầu Châu Á và Việt Nam tiếp tục gọi tên InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Nép mình bên Bãi Trường thơ mộng, khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khuôn viên ngập tràn sắc xanh tươi mát. Hệ tiện ích chuẩn mực quốc tế được tích hợp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với hệ thống các nhà hàng, quán bar, bể bơi, spa,... đẳng cấp 5 sao.

Dấu ấn nổi bật giúp InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort ghi điểm trong mắt các gia đình, không thể không nhắc đến Planet Trekkers - sân chơi trẻ em rộng 250 mét vuông mở ra cho du khách nhí một thế giới đầy màu sắc và thú vị, trải nghiệm những hoạt động vừa chơi vừa học vô cùng bổ ích và hứng khởi.

bim-land-3.jpg
Planet Trekkers tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - nơi các thành viên nhí của gia đình được tận hưởng kỳ nghỉ theo cách của riêng mình, với vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục là một sự hợp tác giữa BIM Land và IHG, Regent Phu Quoc lần đầu tiên được đề cử tại giải thưởng World Travel Awards đã giành chiến thắng tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á.

Chính thức khai trương vào mùa xuân năm nay, Regent Phu Quoc nhanh chóng khẳng định sức hấp dẫn của một thương hiệu sang trọng hàng đầu thế giới. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao duy nhất tại Phú Quốc gây ấn tượng bởi thiết kế độc bản như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, cùng những trải nghiệm tinh tế được “may đo” riêng cho tầng lớp thượng lưu. Hệ thống 6 nhà hàng và quán bar, trong đó nổi bật nhất là nhà hàng Rice Market, mang đến cho du khách cơ hội đi sâu khám phá phong vị và câu chuyện ẩm thực giàu bản sắc địa phương, nhưng cũng kế thừa các tinh hoa quốc tế.

bim-land-4.jpg
Mọi không gian tại Regent Phu Quoc đều được thiết kế nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, biến mỗi căn phòng suite và biệt thự thành chốn riêng thư giãn với tầm nhìn bao quát toàn cảnh đại dương hay vườn nhiệt đới xanh mát.

Không chỉ là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của giới thượng lưu và người nổi tiếng khi ghé thăm Đảo Ngọc mùa hè này, Regent Phu Quoc còn chinh phục cả những chuyên gia khó tính trong lĩnh vực du lịch. Tờ Independent (Anh) bình chọn khu nghỉ dưỡng này là một trong 6 khách sạn bên biển tốt nhất thế giới. Trong khi đó CNN cũng điểm danh Regent Phu Quoc vào danh sách các khách sạn mới khai trương tại Việt Nam mà du khách quốc tế nên lưu trú.

Sự vinh danh dành cho InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Regent Phu Quoc tại World Travel 2022 tiếp tục chứng minh thành công của BIM Land và BIM Group trong lĩnh vực phát triển hạ tầng du lịch và bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản hàng hiệu.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Regent Phu Quoc là các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc hiện nay, do BIM Land (thuộc tập đoàn BIM Group) hợp tác phát triển cùng tập đoàn khách sạn danh tiếng InterContinental Hotels Group (IHG), tọa lạc tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina.

Địa chỉ: Bãi Trường, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang.

Bài liên quan
  • BIM Group đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam
    Tối 22/6, Tập đoàn BIM Group và tổ chức Newborns Vietnam đã thực hiện lễ ký kết hợp tác tài trợ Chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh NLS trước sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc tại Việt Nam, lãnh đạo và chuyên gia Y tế Anh Quốc và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Travel Awards 2022 vinh danh bộ đôi khu nghỉ dưỡng của BIM Land tại Phú Quốc