An Thịnh Luxury Tower đảm bảo an toàn và môi trường thi công

Khánh Chi|06/07/2018 10:42
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn

(Moitruong.net.vn) – Ngay sau khi báo chí phản ánh, chủ đầu tư An Thịnh Luxury Tower – 108 Ngụy Như Kon Tum nhanh chóng khắc phục những tồn tại, đảm bảo vấn đề an toàn và môi trường thi công.

Theo thông tin mới nhất báo cập nhật đến thời điểm này, dự án An Thịnh Luxury Tower đã được Sở xây dựng Hà Nội cấp phép cho cần cẩu trục tháp hoạt động ngày 6/6/2018. Chủ đầu tư An Thịnh Luxury Tower đã liên hệ với bên đơn vị thu gom và xử lý chất thải để ký hợp đồng xử lý, đồng thời thực hiện việc ký hợp đồng với Công ty cổ phần kỹ thuật Môi trường Việt để đo quan trắc môi trường. Thủ tục đấu nối vào nguồn nước sẽ được Công ty TNHH Nhà nước MTV Thoát nước Hà Nội thực hiện sớm, đảm bảo tiến độ xây dựng cho dự án.

Ông Đặng Hồng Thái – Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân làm việc với PV Môi trường và Cuộc sống

Ông Đặng Hồng Thái – Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết thêm: “Uỷ ban quận Thanh Xuân đã thực hiện việc thanh tra tại dự án An Thịnh Luxury Tower, qua đó yêu cầu chủ đầu tư khắc phục triệt để những vấn đề còn tồn tại, đảm bảo không tái diễn.” Ngoài ra ông Thái cũng bổ sung: “Hiện trên địa bàn quận Thanh Xuân có khá nhiều dự án chung cư đang xây dựng. Do vậy, việc đảm bảo an toàn và môi trường lao động cần được đặc biệt quan tâm. Những gì báo chí phản ánh sẽ góp phần không nhỏ trong việc duy trì và đảm bảo môi trường xây dựng của quận, cũng như đời sống của cư dân”.

An Thịnh Luxury Tower có quy mô rộng 9.140m2, được xây dựng với quy mô 1 tòa chung cư gồm 24 tầng nổi và 2 tầng hầm. Dự án được thiết kế theo phong cách sống hiện đại, phù hợp với không gian kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Theo chủ đầu tư: “Hiện dự án đã có kế hoạch ra hàng và trong tương lai gần hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những mô hình nhà ở chung cư hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống của cư dân”.

Khánh Chi


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Thịnh Luxury Tower đảm bảo an toàn và môi trường thi công