AXELOR – Giải pháp độc đáo như chính doanh nghiệp của bạn

Mai An|21/06/2022 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu sắc đến mọi doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Đứng trước thách thức đó, Chuyển đổi số nổi lên như một xu thế tất yếu để giúp doanh nghiệp thích nghi trước tình hình mới.

Các doanh nghiệp giờ đây có nhu cầu tìm kiếm một bộ giải pháp công nghệ có thể giúp doanh nghiệp số hóa toàn bộ thông tin, chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình nghiệp vụ, từ đó giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu hơn, giảm chi phí, gia tăng doanh thu, lợi nhuận và đạt hiệu suất, hiệu quả tối ưu.

cong-nghe-1.jpg
Giải pháp Quản trị Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) với hơn 30 phân hệ có sẵn, hỗ trợ đa nền tảng


Trong bối cảnh đó, Axelor nổi lên như một giải pháp công nghệ toàn diện giúp quản trị tổng thể doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu cho nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau (Dịch vụ, Bán lẻ, Công nghiệp, Sản xuất…). Axelor cung cấp cho doanh nghiệp một bộ giải pháp mạnh mẽ, linh hoạt và có thể tùy chỉnh dễ dàng với hơn 30 ứng dụng chức năng được tích hợp sẵn. Khả năng hỗ trợ đa nền tảng cũng giúp cho mọi thành viên trong tổ chức có thể truy cập tất cả ứng dụng kinh doanh từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân của mình.

a2.jpg
Giải pháp ERP duy nhất tích hợp bộ công cụ Quản lý Quy trình nghiệp vụ BPM

Doanh nghiệp có thể cài đặt tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình với các phân hệ: Quản lý Khách hàng (CRM), Quản lý Mua hàng (Purchases), Quản lý Bán hàng (Sales), Quản lý Hóa đơn (Invoicing), Kế toán (Accounting)… Mỗi phân hệ không những có thể hoạt động độc lập mà còn có thể kết nối, giao tiếp trực tiếp với các phân hệ khác theo quy trình nghiệp vụ tùy chỉnh sát với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp nhờ Axelor đã tích hợp sâu bộ công cụ Quản lý Quy trình Nghiệp vụ (BPM – Business Process Management).

Việc tích hợp này giúp cho doanh nghiệp có thể thiết kế lại quy trình vận hành của mình một cách bài bản, khoa học hơn vì tuân theo cùng một chuẩn mực, quy ước chung đã được tiêu chuẩn hóa và công nhận trên toàn thế giới bởi các tổ chức uy tín. Từ đó, tất cả các thành viên đều có một cách hiểu chung và có cái nhìn thống nhất, cụ thể và trực quan về các bước tiến hành công việc, các phòng/ ban nào cùng tham gia để cộng tác hiệu quả hơn vì các quy trình đều được biểu diễn bằng đồ thị.

Không những thế, việc chuyển đổi những quy trình “chết”, vốn chỉ tồn tại trên giấy tờ thành những quy trình “sống”, có thể thực thi trực tiếp trên hệ thống cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp tự động hóa quy trình, tự động thu thập thêm thông tin về cách quy trình vận hành từ đó nhìn nhận ra được những “nút thắt” để tập trung tháo gỡ và tối ưu hóa.

a1.jpg
"Hồi sinh" những quy trình đã "chết", vốn chỉ tồn tại trên giấy tờ

Hơn tất cả, điều làm cho nền tảng này trở nên độc đáo và hợp xu thế nhất chính là, Axelor là Nền-tảng Ít-lập-trình (Low-code Platform), có nghĩa là các thành viên của doanh nghiệp hoàn toàn có thể tùy chỉnh được các phân hệ chức năng để phù hợp với thực tiễn hoạt động của mình chỉ sau vài cú nhắp chuột, và với tối thiểu dòng mã lập trình. Đây là một cách tiếp cận đơn giản và trực quan, giúp doanh nghiệp có thể tạo ra ứng dụng phù hợp riêng, tối ưu hóa tất cả các quy trình kinh doanh mà vẫn tiết kiệm thời gian, chi phí và đáp ứng được kỳ vọng của mình.

Chính vì những lẽ đó, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giúp quý doanh nghiệp triển khai hiệu quả quá trình Chuyển đổi số mọi hoạt động kinh doanh của đơn vị với chi phí cạnh tranh, triển khai nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả với cam kết chất lượng cao nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đối tác đầu tiên và duy nhất tại thời điểm hiện nay của Axelor tại thị trường Việt Nam, để sắp xếp khảo sát và dùng thử miễn phí giải pháp Axelor:

Công ty Cổ phần Giải pháp Dịch vụ Dữ liệu và Tích hợp Hệ thống
Data Solutions and System Integration Joint Stock Company (DSSI., JSC)
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà CT2, Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0988 70 68 72
Website:
https://dssi.vn

Bài liên quan
  • Phóng viên ảnh Hoàng An: Còn sức khỏe tôi còn dấn thân và cống hiến
    Giữa tháng 5, thời tiết mùa hè không nắng đổ lửa như thường niên. Tháng 5 mà trời Hà Nội vẫn còn se lạnh bởi ảnh hưởng của những đợt gió mùa. Trò chuyện cùng phóng viên ảnh Hoàng An - Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, một người anh, một người đồng nghiệp trân quý, tôi như được tiếp thêm lửa nghề trong những ngày thời tiết cực đoan này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AXELOR – Giải pháp độc đáo như chính doanh nghiệp của bạn