Bà Rịa – Vũng Tàu: 1.729 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Quang Anh – Văn Danh|16/02/2022 16:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 16/2, trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có 1.729 thanh niên ưu tú phấn khởi, hăng hái lên đường nhập ngũ phục vụ trong Quân đội và Công an.

Ông Phạm Viết Thanh Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Năm 2022, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có 1.729 thanh niên nhập ngũ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, đảm bảo phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe… Trong đó, TP.Vũng Tàu có 265 thanh niên, TP.Bà Rịa có 189 thanh niên, huyện Châu Đức có 275 thanh niên, huyện Xuyên Mộc có 271 thanh niên, TX. Phú Mỹ có 289 thanh niên, huyện Đất Đỏ có 174 thanh niên, huyện Long Điền 198 thanh niên, huyện Côn Đảo có 15 thanh niên được bàn giao cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và Bộ Công an.

Tân binh phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ

Lãnh đạo tỉnh, địa phương cũng đã đến các điểm giao – nhận quân để động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc. Đại diện các đơn vị nhận quân cũng có mặt để tiếp nhận và đưa chiến sĩ mới về đơn vị.

Bà Nguyễn Thị Yến Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà, động viên chiến sĩ lên đường nhập ngũ tại TP Bà Rịa

Tại TP Vũng Tàu, ông Phạm Viết Thanh Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự Lễ giao, nhận quân. Trong buổi lễ, lãnh đạo tỉnh và thành phố đã ân cần động viên, dặn dò và chúc những người con ưu tú của địa phương tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và các thế hệ cha anh đi trước; ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành những chiến sĩ giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ và xây dựng Tổ quốc trong tình hình mới, vượt qua mọi khó khăn, chấp hành tốt các quy định của quân đội, nỗ lực học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời, lưu ý chính quyền, đoàn thể các cấp cần làm tốt công tác hậu phương quân đội, thường xuyên chăm lo gia đình chiến sĩ mới có hoàn cảnh khó khăn để thanh niên yên tâm nhập ngũ, rèn luyện và trưởng thành.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ ở Bà Rịa – Vũng Tàu:

1.450 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và 279 thanh niên tham gia các đơn vị thuộc Bộ Công an

Ông Nguyễn Văn Thọ Chủ tịch UBND tỉnh động viên thanh niên TX. Phú Mỹ trước khi lên đường

Tân binh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và các thế hệ cha anh đi trước

Ông Nguyễn Văn Xinh Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa, động viên chiến sĩ huyện Long Điền

Quang Anh – Văn Danh

Bài liên quan
  • BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ trực sẵn sàng chiến đấu dịp nghỉ lễ
    Ngày 28/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức đoàn công tác do Thượng tá Phan Anh Hiệp, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra và động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong dịp nghỉ lễ và công tác chống khai thác IUU tại Đồn Biên Phòng Phước Tỉnh, Đồn Biên Phòng Bến Đá và tàu tuần tra của Hải đội Biên phòng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: 1.729 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ