Bà Rịa – Vũng Tàu: Chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Quang Anh – Văn Danh|27/04/2021 10:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Với chủ đề “Vui ngày thống nhất”, tối ngày 26/4 chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước đã được diễn ra tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong không khí cả nước vui mừng, phấn khởi của tháng tư lịch sử, tối ngày 26/4, tại sân khấu ngoài trời, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Quân sự tỉnh và Câu lạc bộ Đờn ca tài tử đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021).

Toàn cảnh chương trình giao lưu.

Với chủ đề “Vui ngày thống nhất” chương trình giao lưu văn nghệ được các đội văn nghệ của các đơn vị thể hiện với 14 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, hấp dẫn tái hiện những chặng đường lịch sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bằng lời ca tiếng hát lắng đọng tràn đầy cảm xúc, các tiết mục tràn đầy niềm tin sâu sắc về Đảng quang vinh và ca ngợi đất nước anh hùng và con người Việt Nam nói chung và Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng; những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước. Thông qua các tiết mục lắng đọng, tràn đầy cảm xúc, chương trình thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Đội Tuyên truyền văn hóa BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu thể hiện ca khúc “Mỗi bước ta đi” tại chương trình giao lưu.

Thông qua Chương trình giao lưu văn nghệ, nhằm góp phần khơi dậy truyền thống Cách mạng, giáo dục lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với những người đã hi sinh xương máu, cống hiến cho Tổ quốc để có độc lập tự do hôm nay.

Quang Anh – Văn Danh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước