Bà Rịa – Vũng Tàu: Khối các cơ quan Nội chính tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2021

Quang Anh – Văn Danh|23/03/2021 10:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều ngày 23/3, tại Hải đoàn 18 Bộ đội Biên phòng, Khối các cơ quan Nội chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Khối các cơ quan Nội chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hiện có 8 đơn vị gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Trại giam Xuyên Mộc (Cục 10-Bộ Công an) và Hải đoàn 18 (Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng).

Đại diện các cơ quan trong Khối ký giao ước thi đua năm 2021

Trong năm 2020, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng được các đơn vị trong Khối triển khai thực hiện thường xuyên, có nề nếp, tạo sức lan tỏa và đi vào chiều sâu. Nội dung thi đua bám sát vào nhiệm vụ công tác trọng tâm và gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Đặc biệt, các phong trào như: “LLVT chung sức xây dựng nông thôn mới” của Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; “Vì an ninh Tổ quốc” của Công an tỉnh; “Trách nhiệm, kỷ cương, chất lượng, vì công lý” của Toà án nhân dân tỉnh… đã đạt được nhiều kết quả tốt, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm 2021, các đơn vị trong Khối các cơ quan Nội chính tỉnh sẽ tập trung vào một số nội dung thi đua như: thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu, kế hoạch được giao; phối hợp nắm tình hình, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý các vụ việc liên quan đến hoạt động tôn giáo, dân tộc, ANTT, các vụ việc khiếu kiện đông người, không để xảy ra điểm nóng; thực hiện tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và quản lý Nhà nước về ngành, lĩnh vực phụ trách; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy; chú trọng phát hiện các điển hình tiên tiến, những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc để kịp thời biểu dương, nhân rộng.

Quang Anh – Văn Danh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Khối các cơ quan Nội chính tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2021