Bà Rịa - Vũng Tàu: Tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi

Quang Anh - Văn Danh - Quang Tiến|01/06/2024 19:23
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tối ngày 31/5, Đồn Biên phòng Bình Châu BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Giao lưu, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”.

1hv9qjm7v_6puvv1.jpeg
Các em thiếu nhi thưởng thức chương trình văn nghệ do Chi đoàn Xã Bình Châu phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bình Châu biễu diễn
1hv9qjm85_6puvv1.jpeg
Các em thiếu nhi vui tươi, phấn khởi tham gia các trò chơi dân gian

Các em thiếu nhi đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do Chi đoàn Xã Bình Châu phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bình Châu biễu diễn. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng. Qua đó đã tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích, không khí vui tươi phấn khởi. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Châu, mỗi suất trị giá 750 nghìn đồng bao gồm: gạo và tiền mặt.

1hv9qjm8a_6puvv1.jpeg
Trung tá Nguyễn Thanh Hải, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Bình Châu tặng quà cho các em thiếu nhi
1hv9qjm8d_6puvv1.jpeg
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn (nhà tài trợ) tặng quà cho các em thiếu nhi
1hv9qjm8h_6puvv1(1).jpeg
Ông Phạm Minh Phương, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND xã Bình Châu tặng quà cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Nguyễn Đình Trí, Chủ nhiệm chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Đồn Biên phòng Bình Châu để tổ chức Chương trình “Giao lưu, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Châu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”; những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộcsống, để trở thành những công dân hữu ích trong tương lai và đón ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc.

img_7482.jpeg
Trung tá Nguyễn Thanh Hải, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Bình Châu (bìa trái) Trung tá Ngô Sĩ Thiện (bìa phải), Chính trị viên Đồn Biên phòng Bình Châutrao thư cảm ơn cho các nhà hảo tâm

Thượng tá Nguyễn Đình Trí cho biết: Đây cũng là hoạt động của “Bộ đội Biên phòng chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” nhằm chung tay cùng địa phương bảo đảm an sinh xã hội trên khu vực biên giới biển, đảo. Góp phần xây tình cảm gắn bó giữa quân và dân, tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi