Tặng quà gì độc đáo, ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6?

Minh Châu|30/05/2024 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Dưới đây là những món quà độc đáo, ý nghĩa mà các các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

thieu-nhi-1.jpg
Trẻ sẽ thích thú khi nhận được quà tặng vào ngày 1/6

Đồ dùng học tập

Đồ dùng học tập là món quà thiết thực để dành tặng cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 bởi sách vở, bút,...là những vật dụng không thể thiếu của các bé khi đến trường.

Bên cạnh đó, đây cũng là những món quà rất dễ mua và có nhiều mẫu mã, màu sắc cho mọi người lựa chọn. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn hộp bút, bút, thước kẻ,...theo màu sắc mà con mình yêu thích.

Sách, truyện

Cùng với đồ dùng học tập thì đây cũng là món quà thích hợp để dành tặng các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Các bậc phụ huynh có thể mua những cuốn sách viết về khoa học, nghệ thuật,...hay những quyển sách, truyện chứa đựng các thông điệp ý nghĩa để dành tặng cho con của mình.

thieu-nhi-3.jpg
Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày ý nghĩa với các bé yêu

Đồ chơi

Robot đồ chơi thông minh: Quà tặng này sẽ cho phép trẻ khám phá thế giới công nghệ từ sớm, qua đó rèn luyện khả năng tư duy logic và sáng tạo nhiều hơn.

Bộ xếp hình, đồ chơi lắp ghép: Món đồ chơi này giúp trẻ em khám phá khả năng tập trung của mình, cũng như rèn luyện tư duy.

Xe đua đồ chơi: Trẻ em sẽ được trải nghiệm tốc độ, rèn luyện khả năng quan sát khi điều khiển xe trên đường đua.

Gấu bông, búp bê: Món quà này rất phù hợp để dành tặng cho những bé gái dễ thương, xinh xắn.

Dụng cụ chơi thể thao

Đây chắc chắn là món quà bổ ích dành cho các bé trong ngày Quốc tế Thiếu nhi. Dụng cụ chơi thể thao giúp cho các bé rèn luyện sức khỏe và tập cho bé thói quen biết chăm sóc sức khỏe của mình. Bạn có thể tặng cho bé nhứng thứ như ván trượt, giày patin, bóng rổ, bóng đá, tạ nhẹ, dây nhảy, bộ vợt tennis, cầu lông,... Ngoài việc tặng bé dụng cụ chơi thể thao thì phụ huynh cũng có thể dành một chút thời gian rảnh rỗi để tập luyện với con mình đấy nhé!

Quần áo, phụ kiện

Dẫn bé đi mua quần áo hay phụ kiện cũng là một ý tưởng không tồi trong ngày này. Một bộ váy điệu đà sẽ khiến bé gái mê tít còn bé trai thì mẹ có thể mua quần áo có in hình siêu nhân… hoặc giày dép, ba-lô trẻ em có in hình các con vật ngộ nghĩnh.

Một bữa ăn thật ngon

Còn gì bằng nếu vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chuẩn bị cho bé một bữa tiệc thật ý nghĩa! Đây là lúc gia đình cùng quây quần bên nhau chia sẻ, tâm sự về những câu chuyện, niềm vui trong cuộc sống.

Hãy chuẩn bị những món ăn và nước uống mà bé thích nhất, đừng quên lưu giữ kỷ niệm về giờ phút này bằng việc chụp một tấm hình gia đình thật đẹp.

thieu-nhi-2.jpg
Việc đi ra ngoài hoạt động vui chơi sẽ giúp trẻ giải tỏa căng thẳng sau một năm học tập vất vả

Kỳ nghỉ, chuyến du lịch

Một kỳ nghỉ, chuyến du lịch, picnic hay công viên là một sự lựa chọn hoàn hảo để tặng cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đây cũng là một phần thưởng sau một năm cố gắng học tập cho các bé. Bên cạnh đó, một chuyến đi chơi còn giúp cho các thành viên trong gia đình gắn bó và gần gũi nhau hơn. Bố mẹ và các bé sẽ có thêm thời gian để trò chuyện và cùng nhau khám phá những điều thú vị. Chuyến đi chắc hắn là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các bé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà gì độc đáo, ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6?