Môi trường đô thị

Bắc Ninh xuất hiện "hố tử thần" trên Quốc lộ 18

Thu Phương 28/09/2024 10:16

Một hố sụt sâu khoảng 2m, rộng 2m bất ngờ xuất hiện trên Quốc lộ 18, đoạn qua xã Châu Phong, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Thông tin ban đầu vào khoảng 20 giờ tối 27/9, trên Quốc lộ 18 (QL18), đoạn qua xã Châu Phong, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, một "hố tử thần" bất ngờ xuất hiện, gây cản trở nghiêm trọng giao thông theo hướng Hải Dương - Bắc Ninh. Hố sâu khoảng 2m và rộng hơn 2m, khiến các phương tiện di chuyển qua khu vực này gặp khó khăn.

screenshot-284.jpg
Hố tử thần trên Quốc lộ 18 khiến ùn tắc giao thông theo chiều Hải Dương-Bắc Ninh

Ngay sau khi phát hiện sự cố, các cơ quan chức năng, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thị xã Quế Võ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cắm biển cảnh báo, phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện đi chậm lại tránh dư chấn làm sụt lún thêm, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Cùng với đó, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh báo cáo Ủy ban Nhân dân tỉnh, Cục Giao thông đường bộ Việt Nam về sự việc.

Ngay khi phát hiện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và thực hiện các biện pháp khắc phục, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Bài liên quan
  • Mưa lớn ở vùng núi và trung du Bắc Bộ, đề phòng lũ quét, sạt lở
    Dự báo đêm 28/9, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi hơn 70mm. Cảnh báo mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Bắc Ninh xuất hiện "hố tử thần" trên Quốc lộ 18