Bèo “tấn công” sân khấu khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Hồng Sơn|30/04/2018 07:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sẵn sàng cho Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

(Moitruong.net.vn) – Đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 sẽ diễn ra tại sân khấu trên đường Trần Hưng Đạo Đà Nẵng vào ngày hôm nay 30/4. Tuy nhiên có một sự cố “tự nhiên” nhỏ đã xảy ra trên bờ sông Hàn Đà Nẵng mà Ban tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2018 cần lưu ý là việc xuất hiện những đám bèo lớn trôi trên dòng sông Hàn từ đoạn cầu sông Hàn cho đến sát sân khấu pháo hoa.

Những đám bèo lẫn rác thải trôi lờ lững trên dòng sông Hàn và mắc vào sân khấu pháo hoa quốc tế DIFF 2018

Theo ghi nhận của phóng viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – moitruong.net.vn, từ sáng ngày 30/4 đã xuất hiện nhiều đám bèo lớn trôi trên dòng sông Hàn và tấp vào sát sân khấu DIFF 2018.

Những đám rác liên tục trôi từ đoạn sông phía trên về phía cầu sông Hàn và tấp vào khu vực sân khấu pháo hoa quốc tế DIFF 2018

Đây là hiện tượng tự nhiên và thường xuyên xảy ra trên dòng sông Hàn. Tuy nhiên vào những ngày tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế DIFF 2018 là những ngày tập trung đông đảo lượng khách du lịch tới Đà Nẵng xem bắn pháo hoa tại các khán đài cũng như tập trung đông ven hai bờ sông Hàn để xem pháo hoa.

Những đám bèo lớn lẫn chai lọ nhựa, có mùi hôi tấp vào ven bờ sông Hàn đường Trần Hưng Đạo tại khu vực người dân đứng xem Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2018 bên bờ sông Hàn

Việc thưởng thức buổi tiệc pháo hoa trở nên không “ngon mắt” khi họ tình cờ chứng kiến những cảnh tượng không đẹp mắt với những đám bèo trôi lẫn rác thải, chai nhựa, hộp xốp… có mùi hôi và gây mất mỹ quan trên dòng sông Hàn.

Hồng Sơn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bèo “tấn công” sân khấu khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018