Cấm toàn bộ tàu thuyền của ngư dân trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc ra biển

Yến Anh (T/h)|18/07/2018 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Sơn Tinh), tỉnh Kiên Giang đã nghiêm cấm toàn bộ tàu thuyền của ngư dân trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc ra biển.

Ảnh minh họa

Ông Hồ Thanh Sang, đại diện Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang tại Phú Quốc thông tin, toàn bộ các chuyến tàu, phà vận tải hành khách đến và rời đảo Phú Quốc trong ngày 18/7 đều phải tạm dừng do bão.

Theo đó, đại diện các hãng tàu cũng cho biết, thực hiện theo yêu cầu của Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang, các hãng tàu cao tốc chạy tuyến biển đã tạm ngưng vận chuyển hành khách trên các chuyến tàu. Các hãng tàu khách đã hoàn lại tiền vé cho các hành khách trên các chuyến tàu đó, lịch hoạt động trở lại tùy thuộc vào thời tiết.

Theo dự báo của các cơ quan khí tượng Hong Kong, Nhật Bản, Mỹ, bão số 3 di chuyển nhanh theo hướng tây, vận tốc 30-35 km/h. Chiều tối nay, tâm bão tiệm cận vùng biển Nghệ An – Hà Tĩnh. Khi đi vào khu vực vịnh Bắc Bộ và cập bờ, bão giảm còn cấp 7, giật cấp 11. Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cũng có nhận định tương tự.

Yến Anh (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấm toàn bộ tàu thuyền của ngư dân trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc ra biển