Cập Nhật Tiến Độ Thi Công Vượt Bậc Green Diamond Hạ Long

Thủy Chi|12/03/2021 14:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp tại Quảng Ninh thì dự án Green Diamond Hạ Long vừa thực hiện chống dịch vừa đẩy nhanh tiến độ xây dựng, đảm bảo khách hàng nhận nhà vào năm 2022.

Dịch bệnh bùng phát, dự án chậm tiến độ khiến người mua nhà thấp thỏm vì lo âu

Trước tình hình làn sóng dịch Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến vô cùng phức tạp và Quảng Ninh là một trong số những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, trở thành ổ dịch lớn thứ 2 trên cả nước. Trước bối cảnh đó, nhiều người người mua nhà ở vô cùng lo lắng vì lo sợ dự án bị trì trệ vì ảnh hưởng của dịch bệnh hay yêu cầu giãn cách xã hội càng đè nặng lên tâm lý mỗi người.

Ngoài những lo lắng vì dịch bệnh, trên thực tế còn có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc chậm tiến độ, trong đó có thể kể đến như chủ đầu tư bị thiếu vốn do tiềm lực tài chính không vững vàng, không đủ hồ sơ pháp lý, cùng lúc xây dựng nhiều công trình dẫn đến tính trạng không thể thu hồi vốn kịp thời, vướng mặt bằng, mắc cơ chế, không đủ nhân công, thiếu quy trình giám sát chặt chẽ hoặc xui rủi là bị các vấn đề về thời tiết, môi trường…

Có dự án chỉ chậm vài tháng nhưng cũng có những dự án bị ngâm đến vài năm nhưng vẫn đang trong trạng thái “chờ ngày bàn giao”. Tình trạng này gây ra khá nhiều hệ lụy cho khách hàng đã đặt mua, không chỉ là cảm giác thấp thỏi đứng ngồi không yên vì lo lắng, bên cạnh đó khách hàng có khi còn bị tốn kém thêm nhiều chi phí phát sinh khác trong thời gian đợi bàn giao dự án.

Để góp phần giải quyết việc này, tỉnh Quảng Ninh đặc biệt rất kiên quyết trong việc rà soát các dự án chậm tiến độ để thu hồi theo quy định của pháp luật, nhằm tránh lãng phí tài nguyên đất đai. Tỉnh đã đưa vào danh sách nhiều dự án vào diện bị thu hồi như bị quá hạn nghiên cứu cần xử lý, hủy chủ trương chấp thuận địa điểm nghiên cứu, dự án đã chấp thuận chủ trương đầu tư nhưng chưa được giao đất không xác định được mốc thời gian và những dự án bị chậm tiến độ trên 5 năm.

Sau cùng, người phải chịu nhiều thiệt thòi nhất chính là những khách hàng, nhà đầu tư đã đặt cọc tiền vào dự án. Điển hình như khách hàng đã mua nhà nhưng không bàn giao kịp phải tốn thêm chi phí để thuê nhà ở trong lúc chờ đợi, còn nhà đầu tư bị lỡ mất các kế hoạch sử dụng công trình xây dựng của mình gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế.

Dự án bị chậm tiến độ “ngâm” từ năm này qua năm khác.

Green Diamond – Kiệt tác công nghệ xanh đắt giá sẽ được bàn giao khách hàng vào năm 2022

Ra mắt vào giữa năm 2020, là dự án gây sốt bậc nhất thị trường BĐS miền Bắc. “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hạ Long (thành viên thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội – Handico 6) làm chủ đầu tư, trở thành biểu tượng của cuộc sống thời thượng với phong cách sống xanh, lối kiến trúc độc đáo hiện đại bậc nhất, niềm tự hào của cư dân sở hữu và là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn tại Thành phố Hạ Long.

Cùng với việc vừa triển khai tiến độ xây dựng, vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệch đang diễn biến phức tạp, Green Diamond đã được chủ đầu tư đẩy mạnh tiến độ xây dựng trên diện rộng, công trình thi công nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm để hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Green Diamond là dự án hiếm hoi vẫn đạt được tiến độ thi công vượt bậc trước kỳ nghỉ tết Nguyên đán 2021 khi khối cao tầng đã được xây tới tầng 13, các căn hộ shophouse, liền kề đang được thi công hoàn thiện phần móng, cột vách. Hạ tầng kỹ thuật dự án được thi công đồng bộ như hệ thống thoát nước, cấp nước đường nội bộ.

Green Diamond được thi công vượt bậc, tạo dựng lòng tin và sự yên tâm với khách hàng.

Công trình thi công nhìn từ trên cao.

Bên cạnh đó là công tác quản lý giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư – Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hạ Long nhằm đảm bảo tốt nhất về chất lượng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Với những yếu tố thuận lợi trên, dự kiến Green Diamond sẽ chính thức được cất nóc cuối tháng 07/2021, hoàn thiện vào năm 2022 để sẵn sàng chào đón những cư dân tinh hoa đầu tiên.

Dự án đã xây dựng tới tầng 13, hệ thống thoát nước, cấp nước đường nội bộ cũng đang được thi công hoàn thiện.

Đây là tin vui đem đến sự hài lòng và an tâm đối với nhà đầu tư và khách hàng mua nhà, là cơ sở để các nhà đầu tư lên kế hoạch cho những dự án của riêng mình sau khi nhận được nhà. Khách hàng cá nhân, gia đình cũng không phải lo lắng đến vấn đề chi phí phát sinh do thuê nhà trọ “dài hạn” mà sẽ sớm được chuyển về căn nhà chất lượng của mình như chủ đầu tư đã cam kết.

Thủy Chi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cập Nhật Tiến Độ Thi Công Vượt Bậc Green Diamond Hạ Long