“Cháy” hết mình cùng sinh viên Kiến trúc tại đêm đại nhạc hội “THE DREAMERS 2023”

Khánh Chi|03/12/2023 23:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Điểm đặc biệt của ngày hội là Đêm nhạc hội chào tân, với những tiết mục văn nghệ giao lưu ( hát, nhảy, trình diễn thời trang) của sinh viên trong trường, cựu sinh viên, giảng viên trong trường cũng như các tiết mục của ca sĩ khách mời.

Không khí đêm hội chào tân sinh viên được “đốt cháy” với loạt tiết mục hoành tráng, sôi động. Mỗi tiết mục mang một dấu ấn riêng, thể hiện tài năng và cá tính của sinh viên Báo chí. Tất cả đã truyền đến khán giả một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và tươi mới.

1.jpg
2.jpg
3.png

Bên cạnh đó, sự góp mặt của rapper Mikelodic và ca sĩ Vũ góp phần tạo nên một bữa tiệc cảm xúc từ bùng nổ đến lắng đọng .Mở đầu là tiết mục âm nhạc đầy sôi động đến từ Rapper Mikelodic với những bài rap cuốn hút đã thành công “làm nóng” tinh thần khán giả.

4.jpg

Sân khấu trở nên bùng nổ với sự xuất hiện của Mikelodic

Màn biểu diễn giao lưu với các bạn sinh viên bằng những bài rap cuốn hút “Đủ trải sẽ thấm”, ”Nụ hôn bisou”, “Về quê”, nam rapper gen Z Mikelodic đã khép lại phần mở đầu chương trình, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, sẵn sàng cho những tiết mục tiếp theo.

5.jpg

Nếu Mikelodic mang đến giai điệu vui tươi thì Vũ lại chinh phục trái tim khán giả với thể thoại Indie sâu lắng.

6.jpg

Vũ xuất hiện trong diện mạo đậm chất hoàng tử chào fan

Tiết mục của Vũ bắt đầu trong sự reo hò phấn khích của khán giả. Vũ. xuất hiện lịch lãm, điển trai trong diện mạo đúng chất một chàng hoàng tử. Ngay sau đó, anh chàng liên tiếp mang đến những ca khúc đã làm nên thương hiệu "hoàng tử indie" tặng fan như Lạ lùng,Bước qua nhau,…

7.jpg

Cuối chương trình không thể thiếu quẩy EDM tưng bừng. Những giai điệu remix đã thành công “làm nóng” tinh thần khán giả,kết thúc một đêm ca nhạc đầy mãn nhãn.

8.jpg

“The dreamers 2023” tuy đã đến hồi kết nhưng dư âm của chuỗi sự kiện vẫn còn để lại trong lòng các bạn tân sinh viên những kỷ niệm đẹp trên hành trình bốn năm đại học của mình. Ban tổ chức hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo cùng tâm huyết của mình sẽ đem lại cho các sinh viên K23 một chương trình chào tân thật đáng nhớ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cháy” hết mình cùng sinh viên Kiến trúc tại đêm đại nhạc hội “THE DREAMERS 2023”