Cháy tiệm tạp hóa ở Bình Dương, 5 người thương vong

Trường Sơn|19/08/2021 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Công an thành phố Dĩ An (Bình Dương) cho biết, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy lớn xảy ra tại một ngôi nhà ở phường Dĩ An. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã làm 5 người thiệt mạng.

Hiện trường nơi xảy ra hỏa hoạn, Ảnh: TPO

Vào khoảng 22 giờ ngày 18/8, người dân xung quanh nhà ông Lê Đình A. (kinh doanh tạp hóa, trú tại khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An) phát hiện đám cháy nên đã cùng nhau ứng cứu, dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.

Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ của Công an thành phố Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Trong căn nhà 2 tầng rộng khoảng 120m2 có 5 người (ông Lê Đình A., vợ, 2 người con và 1 người cháu) bị mắc kẹt bên trong đám cháy. Do gia đình kinh doanh tạp hóa, nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Lực lượng chức năng đã phá cửa, đưa 5 người ra ngoài sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An.

Hiện trường vụ hỏa hoạn sau khi lửa được dập tắt, Ảnh: TPO

Theo nguồn tin ban đầu, cả 5 nạn nhân sau đó đều đã không qua khỏi. 3 người tử vong sau khi vừa được đưa tới Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An, 2 nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng đã tử vong lúc 4 giờ ngày 19/8.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Được biết, căn nhà bị cháy mới được xây xong cách đây vài tháng.

Trường Sơn

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy tiệm tạp hóa ở Bình Dương, 5 người thương vong