Check-in đồi “hoa mặt trời” đẹp hơn trong phim ở chân núi Fansipan

Quỳnh Thy|25/06/2018 08:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Rộng hàng nghìn mét vuông, ngọn đồi hoa hướng dương tại chân núi Fansipan đang là điểm đến du lịch cuối tuần được du khách vô cùng yêu thích khi tới Sa Pa. Tuần lễ hoa hướng dương bắt đầu từ ngày 10/6 đã thu hút khách du lịch khắp nơi về ngắm hoa, thi chụp ảnh bên hoa và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn.

Còn đẹp hơn cả cánh đồng hoa hướng dương tại Nga trong bộ phim hot “Tình khúc Bạch Dương”  từng khiến khán giả truyền hình ngây ngất, đồi hoa hướng dương tại “thành phố trong mây” Sun World Fansipan Legend rộng tới 25.000m2, bao gồm gần 4 triệu cây hoa được trồng gối nhau, bung nở suốt mùa hè.

Điểm khiến dân xê dịch đặc biệt thích thú check-in “rừng hoa mặt trời” Fansipan chính là cảnh quan hùng vĩ, nên thơ của Tây Bắc. Cả một rừng hoa vàng rực rỡ giữa thung lũng mờ sương, nổi bật trên nền xanh bạt ngàn, mát mắt của cây cỏ.

Nhờ hợp khí hậu, lại được chăm sóc tốt, các cây hướng dương ở đây cao vượt đầu người, bông rất to, đường kính có thể lên tới 40cm. Canh đúng độ đồi hoa nở rộ mãn khai, khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã tổ chức cuộc thi ảnh check-in bên hoa hướng dương, hấp dẫn nhiều du khách tham gia.

Chỉ cần chọn cho mình một thế chụp tự nhiên, tươi tắn và độc đáo nhất bên hoa hướng dương và đăng lại trên facebook cá nhân, gắn tên điểm đến, du khách sẽ có cơ hội dành về các giải thưởng giá trị để trải nghiệm miễn phí tất cả các dịch vụ tại “thành phố trong mây”.

Những lối đi xen giữa cỏ hoa đẹp như tranh.

Những lều lá được đặt khéo léo giữa đồi hoa để các du khách và người dân bản địa có thêm góc chụp hình, ngắm cảnh độc đáo. Đặc biệt, các buổi tối cuối tuần, đây cũng là nơi diễn ra chuỗi hoạt động về đêm hấp dẫn như đốt lửa trại, chợ tình, chợ ẩm thực đêm và chuỗi biểu diễn nghệ thuật truyền thống Tây Bắc.

Giữa bầu không khí se lạnh, du khách, bà con dân tộc cùng đốt lửa trại, nhảy múa, giao lưu trong không gian thân thiện.

Trải nghiệm các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc do đoàn nghệ sĩ bản địa thể hiện.

Và tha hồ lựa chọn, thưởng thức các món đặc sản phong phú, ngon lành của vùng cao Tây Bắc tại chợ đêm bên đồi hoa.

Tuần lễ hoa hướng dương Fansipan 2018 sẽ còn kéo dài tới hết tháng 6, để cư dân phố thị có dịp trải nghiệm một không gian du lịch nên thơ, điểm đến hội tụ tinh hoa văn hóa Tây Bắc đặc biệt hấp dẫn. Xách balo lên và đi trong hành trình trốn nóng, thung lũng hoa bên chân núi Hoàng Liên chính là điểm đến mát lịm, nên thơ cho du khách mỗi dịp cuối tuần.

Quỳnh Thy


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Check-in đồi “hoa mặt trời” đẹp hơn trong phim ở chân núi Fansipan