Đồng Tháp: Phát hiện thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2

Ngọc Anh|02/03/2021 08:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã ghi nhận thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, cách ly ngay khi nhập cảnh.

Theo thông tin từ Cổng TTĐT Đồng Tháp, trong số 2 ca nghi mắc mới (Bộ Y tế chưa công bố), có 1 trường hợp là người từ nước ngoài nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Thường Phước, huyện Hồng Ngự, được đưa đi cách ly tập trung ngày 28/2. Trường hợp còn lại cũng là người nhập cảnh từ nước ngoài về, đã qua 14 ngày cách ly tập trung, có xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2; xét nghiệm lần 2 trước khi kết thúc cách ly cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa

Cả 2 ca nghi mắc mới đều được phát hiện khi đang cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Hồng Ngự. Hiện tại, cả 2 trường hợp này được đưa đến khu cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự.

Ngành chức năng đang khẩn trương khoanh vùng dịch tễ, phân loại và xác lập các trường hợp tiếp xúc với người nghi mắc COVID-19 để xử lý kịp thời.

Hiện tại, Đồng Tháp đang có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2, gồm: BN2424, BN2443 và 2 ca nghi mắc mới ghi nhận. Tất cả đều là người nhập cảnh từ nước ngoài về, được xử lý, kiểm soát tốt.

Ngọc Anh

Bài liên quan
  • Sáng 2/3, thêm 11 ca mắc COVID-19 ở Hải Dương
    Moitruong.net.vn – Bản tin 6h ngày 2/3 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có 11 ca mắc COVID-19 đều ghi nhận tại Hải Dương, riêng ổ dịch Kim Thành có 10 ca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Phát hiện thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2