Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Ngày nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi

Ngọc Ánh|30/04/2024 18:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Dự báo thời tiết ngày 1/5, trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Ngày nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi

Khu vực Hà Nội và Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ, từ gần sáng mai chuyển hướng đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 29 đến 32 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, riêng Hà Tĩnh có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ : Phía Bắc 30-33 độ, riêng Hà Tĩnh 35-37 độ; phía Nam 37-40 độ, có nơi trên 41 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, riêng khu vực từ Khánh Hoà đến Bình Thuận có nắng nóng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Ngày nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi