Dự báo thời tiết ngày 24/4: Nhiều khu vực có mây, mưa to

Ngọc Ánh|23/04/2024 17:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 24/4/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.

Dự báo thời tiết ngày 24/4: Nhiều khu vực có mây, mưa to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 23 và ngày 24/4/2024 diễn biến như sau:

Khu vực Hà Nội có nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. 

Phía Đông Bắc Bộ cũng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Riêng phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 24/4: Nhiều khu vực có mây, mưa to