Feliz Homes thu hút khách nội đô nhờ mô hình BĐS tích hợp

Khánh Chi|03/06/2022 01:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Bất động sản tích hợp đang trở thành xu hướng phát triển cũng như ưu tiên lựa chọn của khách hàng những năm gần đây. Nhưng để sở hữu nhiều chức năng trong một dự án thì khu vực nội thành Hà Nội liệu còn có cơ hội?

Từ lâu ở Việt Nam, “bất động sản tích hợp” là cụm từ hay dùng để chỉ các dự án quy mô tương đương một khu phố hoặc khu đô thị, thường từ 5ha trở lên kèm theo những chức năng hỗn hợp (theo Tập đoàn hàng đầu cung cấp các dịch vụ về BĐS và quản lý đầu tư của Mỹ – JLL). Mục đích cuối cùng mà các dự án này hướng đến là tạo ra không gian lý tưởng, nơi cư dân có thể sống, làm việc và vui chơi. Hình thái đô thị này càng trở nên phổ biến khi người mua nhà bây giờ quan tâm đến không gian sống nhiều hơn thay vì chỉ là một nơi ở đơn thuần.

Tuy nhiên, với tính chất khan hiếm quỹ đất như hiện nay, để có được diện tích ít nhất 5ha trong nội đô Hà Nội là một điều không tưởng. Do đó các chuyên gia cho rằng, mặc dù quy mô chỉ 2,1ha nhưng vẫn có đủ những yếu tố dẫn đến thành công bền vững của dự án BĐS tích hợp như JLL đã chỉ ra, Feliz Homes là một điểm đến rất đáng để lưu tâm.

Không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên nhiều cây xanh

Sở hữu đến 10.000m2 cây xanh và công viên nhiệt đới, có thể nói, đây là “đặc sản”, là thế mạnh mà Feliz Homes tự tin cạnh tranh với bất kỳ dự án nào ở nội đô hiện nay. Cùng với đó là 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan, tất cả được quy hoạch khoa học, phù hợp với thói quen sinh hoạt và trải nghiệm sống đô thị hiện đại.

Tại Feliz Homes, không gian xanh không chỉ có ở các khu vực công cộng, mà trong mỗi căn hộ, thiên nhiên trong lành cũng luôn hiện hữu. Đặc biệt, nhiều căn hộ có ban công mà diện tích lên tới 17 m2 – nơi chủ nhân có thể bố trí một khu vườn trên cao, mang đến trải nghiệm trồng cây, làm vườn ngay tại nhà.

Cây xanh có mặt trong khắp các không gian của Feliz Homes

Giao thông thuận lợi và sẵn có

Nhiều người khá bất ngờ khi cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km mà bây giờ vẫn còn dự án phát triển theo hướng tích hợp như Feliz Homes. Nằm trên địa phận hai phường Mai Động và Hoàng Văn Thụ, vốn thuộc một trong bốn quận lõi Thủ đô là Hai Bà Trưng cũ, nay là Hoàng Mai, Feliz Homes hưởng lợi trọn vẹn từ chủ trương đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng theo quy hoạch nội đô mở rộng.

Dự án có giao thông thuận lợi với các đường xương cá kết nối trục đường lớn, chỉ 250 m đến Vành đai 2.5, đường Kim Đồng và hồ Đền Lừ; 200 m ra đường Tam Trinh, Vành đai 2 Minh Khai; kết nối đến nút giao Pháp Vân, Quốc lộ 5 chưa tới 3 km…

Bên cạnh không gian sống xanh và thiên nhiên trong lành, việc tọa lạc ở trung tâm thành phố cho phép cư dân đi lại dễ dàng đến các vùng xung quanh, cũng là một lợi thế cạnh tranh lớn của Feliz Homes trên thị trường căn hộ nội đô hiện nay.

Những khu phố tạo điều kiện cho việc đi bộ và tương tác cộng đồng

Không hề phô trương khi nói rằng có quá nhiều điều đáng “ghen tị” ở Feliz Homes.
Với quy mô 21.023 m2 nhưng diện tích xây dựng nhà ở của Feliz Homes chỉ có 5.120m2, tương đương hơn 24% (ngang với mật độ xây dựng của resort). Gần 80% diện tích đất còn lại của dự án dành trọn cho cây xanh, hồ nước, tiện ích và cảnh quan. Theo đó, hơn 40 tiện ích hiện đại đồng thời là những khu vực chức năng được kiến tạo để hướng đến từng đối tượng cư dân, đảm bảo vừa riêng tư lại vừa mang tính kết nối cộng đồng.

Cùng với 5.000m2 trung tâm thương mại nằm trong 20.000m2 không gian giao thương, Feliz Homes đã tạo nên một tuyến phố mua sắm trong công viên “shopping in resort” đầu tiên của khu vực.

Tuyến phố “shopping in resort” của Feliz Homes

Các tòa nhà đa dạng và đảm bảo yếu tố “human scale” – tạo cho con người cảm giác dễ chịu

Với 3 tòa nhà có chiều cao chỉ từ 25-27 tầng, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên, 2 lô gia, thậm chí có ban công rộng lên tới 17m2, tầm nhìn không giới hạn… mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mà mỗi ngày trôi qua đều là cuối tuần thảnh thơi, hạnh phúc.

Ban công 17 m2 thu hút những chủ nhân yêu thích không gian xanh, gần gũi thiên nhiên

Trường học chất lượng cao

Mặc dù có đến 35 trường học các cấp trong bán kính 3km quanh dự án, nhưng nội khu Feliz Homes cũng được đầu tư trường mầm non công lập hiện đại. Đây là một điểm cộng lớn khi mà tỷ lệ khách hàng trẻ mua nhà tại đây đang chiếm đa số.

Cam kết mạnh mẽ về tiến độ và chất lượng xây dựng cũng là một trong những thế mạnh tại dự án. Hiện tại, Feliz Homes đang triển khai chương trình “Mua nhà sang, trúng nhà xanh”. Theo đó, khi khách hàng mua căn hộ thuộc tòa Zen Tower sẽ được tham gia bốc thăm may mắn, cơ hội nhân đôi tài sản với giải đặc biệt là 01 căn hộ ngay tại dự án trị giá 2,012 tỷ đồng, cùng các giải thưởng là xe máy SH trị giá 90 triệu đồng, xe máy SH Mode 60 triệu hay tủ lạnh side by side 25 triệu. Bên cạnh đó là ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, chiết khấu 2% kinh phí bảo trì hay tặng 01 năm phí dịch vụ…

Với thành công của 2 tòa Fantasy và Tropical đã được cất nóc, tòa tháp thứ 3 của Feliz Homes là Zen Tower với nhiều hạngs mục nội thất hoàn thiện cao cấp, Feliz Homes được đánh giá là dự án “gà đẻ trứng vàng” ở nội đô hiện nay.

Khánh Chi


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Feliz Homes thu hút khách nội đô nhờ mô hình BĐS tích hợp