Hà Nội: 3 phường chưa đón học sinh đến trường vào ngày 6/12

Phương Thảo|04/12/2021 07:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – 3 phường ở cấp độ 3 trong phòng, chống dịch là Phố Huế (quận Hai Bà Trưng), Khâm Thiên, Trung Phụng (quận Đống Đa), TP. Hà Nội, chưa thể đón học sinh cấp Trung học phổ thông tới trường vào ngày 6/12.

Theo quy định của Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT), các trường trung học phổ thông và học sinh cư trú tại 3 phường này vẫn chưa thể đón học sinh cấp Trung học phổ thông tới trường.

Các địa phương còn lại được đánh giá ở cấp độ 1 và cấp độ 2 sẽ cho học sinh Trung học Phổ thông đến trường học trực tiếp từ ngày 6/12 tới.

Các trường THPT tại Hà Nội sẽ đón học sinh đến trường vào ngày 6/11. Ảnh: Hải Nguyễn

Ngày 3/12, Sở GDĐT Hà Nội công bố phương án tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố.

Theo đó, các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn các xã/phường/thị trấn của 30 quận, huyện, thị xã có mức độ dịch ở cấp độ 1, cấp độ 2 cho phép học sinh một số khối lớp trở lại trường học tập sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid-19.

Đối với các huyện, thị xã sẽ cho học sinh các khối lớp 10, 11, 12 của các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên đi học trực tiếp (riêng khối lớp 9 tiếp tục triển khai học trực tiếp theo kế hoạch). Học sinh cấp tiểu học và khối lớp 6, 7, 8 của cấp trung học cơ sở học trực tuyến; học sinh mầm non nghỉ tại nhà.

Đối với các quận sẽ học sinh các khối lớp 10, 11, 12 của các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên đi học trực tiếp; học sinh cấp tiểu học và cấp THCS trực tuyến; trẻ mầm non nghỉ tại nhà. Thời gian thực hiện từ ngày 6/12/2021 (thứ Hai).

Phương Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 3 phường chưa đón học sinh đến trường vào ngày 6/12