Hà Nội: Đường Tân Triều ngập trong “núi rác thải”

Hà Anh (T/h)|09/07/2019 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Những ngày qua, quanh khu vực ngã tư đường Triều Khúc và đường Tân Triều Mới (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) bỗng nhiên xuất hiện “núi” rác thải dài cả km, bốc mùi hôi nồng nặc khiến người dân đi qua đây ai cũng phải nín thở… bịt mũi.

Theo người dân sống tại khu vực cho biết, tình trạng rác đổ ra đường trước vẫn có, nhưng chỉ vài ngày gần đây, rác mới xuất hiện nhiều, lâu ngày và bốc mùi hôi thối nồng nặc như vậy.

Cũng theo người dân sinh sống trong làng Triều Khúc cho biết, đã 2, 3 ngày gần đây không thấy nhân viên đi thu gom rác trong khu vực làng, nên người dân trong làng mới mang rác ra ngoài khu vực này để đổ. Rác sinh hoạt chất cao thành từng đống giữa đường, kéo dài cả cây số.

Bãi rác tự phát kéo dài cả gần một cây số này nằm ở khu vực ngã tư đường Triều Khúc và Đường Tân Triều Mới (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội)

Những đống lửa nhiều người đốt rác tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao. Khói rác, mùi hôi thối ảnh hưởng cả một khu vực xung quanh.

Đáng nói, tại khu vực này UBND xã Tân Triều đã có biển cấm đổ rác thải……. tuy nhiên rác vẫn được đổ tại đây mỗi ngày mà không bị nhắc nhở, xử lý.

Dưới đây là hình ảnh ghi lại tại khu vực ngã tư Triều Khúc- Tân Triều Mới:

Những đống lửa nhiều người đốt rác tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao

Mỗi ngày đống rác tự phát này phải “nạp” thêm từ 16 – 20 tấn rác do các công nhân môi trường tập kết về

Khu vực này được UBND xã Tân Triều cắm biểm cấm đổ rác thải nhưng dường như không có tác dụng.

Hà Anh (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đường Tân Triều ngập trong “núi rác thải”