Hà Nội: Một học sinh lớp 2 tử vong trong giờ ra chơi do điện giật

Mai Anh (t/h)|24/10/2019 08:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một học sinh lớp 2 ở xã Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) trong giờ ra chơi khi đang nô đùa cùng các bạn, nghi giẫm phải dây điện bị đứt dẫn đến tử vong.

Trưa 24-10, một lãnh đạo UBND xã Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong trong khuôn viên trường học.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h50 cùng ngày, cháu Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã Tuy Lai) chơi đùa cùng bạn trong giờ ra chơi ở bãi cỏ thì bất ngờ bị điện giật. Khi giáo viên trong trường phát hiện thì cháu H. đã tử vong.

Trường Tiểu học xã Tuy Lai – nơi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu có thể do cháu H. dẫm chân lên sợi dây điện bị đứt, rơi ở bãi cỏ phía sau phòng học.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng. Công an huyện Mỹ Đức cùng Công an xã Tuy Lai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Xã cũng đã cử một đoàn cán bộ xuống thăm hỏi và động viên gia đình.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức cho biết thêm, đơn vị này đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc, ngay sau đó, phòng Giáo dục đã cử cán bộ tới để nắm tình hình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mai Anh (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một học sinh lớp 2 tử vong trong giờ ra chơi do điện giật