Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác dịp Quốc khánh 2/9

Khánh Linh|02/09/2022 18:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trong ngày 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng 20.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng tại Lăng.

t1.jpg
Sở Du lịch Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác sáng 2/9.

Ngay từ sáng sớm, nước uống, sữa và bánh đã được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng vận chuyển kịp thời ra vị trí tập kết. Túi quà nhỏ đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, ấm áp dành cho mỗi người dân và khách quốc tế đến thăm Lăng Bác trong ngày Quốc khánh năm nay.

Trong ngày 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng 20.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng tại Lăng. Suất quà gồm 2 loại túi: 2 bánh + 1 chai nước và 2 bánh + 1 hộp sữa.

Đây không phải lần đầu tiên Sở Du lịch Hà Nội tặng quà cho đồng bào, du khách vào Lăng viếng Bác trong những ngày lễ lớn của đất nước. Trước đó trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) đơn vị đã tặng hàng chục nghìn suất quà cho du khách vào Lăng viếng Bác.

t2.jpg
Sở Du lịch Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác sáng 2/9.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cho biết, hoạt động này là một trong những sự kiện do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan, các địa phương tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch Hà Nội, kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, và khôi phục thị trường khách du lịch đến Hà Nội sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Chuỗi sự kiện nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch sẽ góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

“Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp, tuyên truyền của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, hoạt động nhằm phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới” - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác dịp Quốc khánh 2/9