Hà Nội yêu cầu người dân ở nhà nếu không có việc cấp thiết và không có giấy đi đường theo quy định

Lâm Ngân|07/09/2021 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Bắt đầu từ 6h00’ ngày 08/9/2021, các chốt kiểm soát của Thành phố Hà Nội sẽ kiểm soát người và phương tiện ra, vào Thành phố, ra vào vùng 1 theo Giấy đi đường mới.

Chốt kiểm soát, kiểm tra giấy đi đường của người dân trong nội đô để phòng dịch COVID-19. Ảnh: Hải Nguyễn

Thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, từ ngày 06/9/2021, Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách lần thứ 4 với phương châm siết chặt hơn, quyết liệt hơn, phương án giãn cách phòng, chống dịch theo ba vùng ở 3 cấp độ khác nhau, đảm bảo khoa học, chặt chẽ, phát huy hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Công an Thành phố tiếp tục duy trì và tăng cường các lực lượng cắm chốt, các tổ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát gắt gao nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp người dân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Tiếp tục kiểm soát tại các chốt ra vào Thành phố, đồng thời lập thêm 39 chốt kiểm soát người và phương tiện ra, vào vùng 1 theo Giấy đi đường mới.

Tuy nhiên, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố: để có thời gian chuẩn bị chu đáo cho công tác cấp Giấy đi đường theo quy trình mới và tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp nên trong 2 ngày 06/9/2021 và 07/9/2021, các lực lượng chức năng chỉ kiểm tra nhắc nhở, tuyên truyền những người ra đường thuộc nhóm được phép nhưng chưa có Giấy đi đường theo quy định mới. Cá nhân và người điều khiển phương tiện tiếp tục được sử dụng Giấy đi đường đã được cấp để phục vụ công tác kiểm tra khi có yêu cầu.

Bắt đầu từ 6h00’ ngày 08/9/2021, các chốt kiểm soát của Thành phố sẽ kiểm soát người và phương tiện ra, vào Thành phố, ra vào vùng 1 theo Giấy đi đường mới.

Vì vậy, Công an Thành phố kêu gọi người dân ở nhà, không ra đường khi không có việc thực sự cấp thiết và không có giấy đi đường theo quy định.

Lâm Ngân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội yêu cầu người dân ở nhà nếu không có việc cấp thiết và không có giấy đi đường theo quy định