Hà Tĩnh: Dừng sự kiện đông người từ 12h ngày 6/6 sau chùm ca bệnh Covid-19

Mai Anh|06/06/2021 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Phát hiện 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Hà Tĩnh quyết định dừng các nghi lễ tôn giáo, đám cưới, sự kiện tập trung đông người từ 12h ngày 6/6.

Ngày 6/6, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành văn bản hỏa tốc về việc thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian cao điểm đáp ứng tình huống khẩn cấp do có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Theo đó, từ 12h cùng ngày cho đến khi có thông báo tiếp theo, tỉnh dừng tổ chức các hội nghị, hội thảo, sự kiện, trừ các cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, các cuộc họp do Trung ương triệu tập, quy mô không quá 50 người tham gia.

Ảnh minh họa

Hà Tĩnh cũng dừng tổ chức các nghi lễ tôn giáo, các hoạt động tập trung đông người, đám cưới, hạn chế tối đa số lượng người tham gia lễ tang. Yêu cầu nâng cao ý thức, trách nhiệm, sự hợp tác của người dân trong phòng chống dịch, thực hiện triệt để khuyến cáo 5K, nhất là việc khai báo y tế và không tập trung đông người.

Ngày 5/6, UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng ra văn bản yêu cầu tạm dừng một số hoạt động, dịch vụ không thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19.

Mai Anh

Bài liên quan
  • Nghệ An: Người dân xóm 13, xã Nghi Phú, TP. Vinh gửi thư cảm ơn Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống
    Moitruong.net.vn – Sau khi Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đăng tải bài viết phản ánh Công ty Homesave Việt Nam hoạt động gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân, chính quyền địa phương đã vào cuộc xử lý, buộc Công ty này phải di dời đi nơi khác. Người dân tổ 3, xóm 13 xã Nghi Phú, Tp. Vinh đã viết thư cám ơn Tạp chí vì đã thông tin kịp thời những kiến nghị của người dân, giúp người dân được sống trong môi trường trong lành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Dừng sự kiện đông người từ 12h ngày 6/6 sau chùm ca bệnh Covid-19