Hà Tĩnh: Phát hiện và tiêu hủy gần 1.200 kg mỡ động vật không nguồn gốc xuất xứ

Hải Minh (T/h)|24/10/2019 04:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Đội quản lý thị trường Hà Tĩnh vừa phối hợp với các ngành chức năng và cơ quan địa phương thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành tiêu hủy 1.180 kg mỡ động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đội Quản lý thị trường số 6 thuộc Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh vừa phối hợp với các ngành chức năng và cơ quan địa phương thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành tiêu hủy 1.180 kg mỡ động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trước đó, trong lúc tuần tra, kiểm soát trên QL 1A thuộc địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, Đội Quản lý thị trường số 6 đã phát hiện xe ô tô tải mang BKS 89C 175.41 có dấu hiệu vi phạm hành chính, nên đã phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh để dừng phương tiện để kiểm tra.

Tang vật bị lực lượng quản lý thị trường thu giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng QLTT phát hiện 1.180 kg mỡ động vật này không có nguồn gốc, xuất xứ. Theo chủ hàng Vũ Thành Công, số hàng này được Công thu mua trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, đưa vào TP Hồ Chí Minh tiêu thụ.

Đội Quản lý thị trường số 6 đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với Vũ Thành Công đồng thời, phối hợp với các lực lượng chức năng giám sát việc tiêu hủy toàn bộ 1.180 kg mỡ động vật theo quy định của pháp luật.

Hải Minh (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phát hiện và tiêu hủy gần 1.200 kg mỡ động vật không nguồn gốc xuất xứ