Hàng nghìn cuốn sách hay tại Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng 2018

Hồng Sơn|19/04/2018 07:02
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)– Tối ngày 18/4, tại vỉa hè đường Bạch Đằng hai bên cầu Rồng Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ khai mạc Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng 2018. Đây là lần thứ 4 lễ hội sách  Hải Châu được tổ chức thường niên kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2015.

Lễ khai mạc Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng năm 2018

Lễ hội sách Hải Châu năm nay được tổ chức trong quãng thời gian từ ngày 18 – 22 /4 có quy mô lớn với 200 gian hàng của 50 đơn vị, nhà xuất bản sách tham gia như: Kim Đồng, Phương Nam, Fahasa, Nhã Nam…

Đại diện nhà xuất bản Phương Nam cho biết: Tại hội sách lần này nhà xuất bản Phương Nam mang đến hàng ngàn bản sách đủ các thể loại với nhiều nội dung phong phú đáp ứng như cầu đọc sách của nhiều đối tượng độc giả như: kinh tế, văn hóa, văn học, tôn giáo, triết học, tâm lý … Và những loại sách này được đông đảo độc giả ở Đà Nẵng quan tâm và bán rất chạy trong những năm trước. Năm nay, nhà xuất bản Phương Nam là đơn vị tham gia tài trợ chính cho hội sách đồng thời triển lãm với hai gian hàng sách lớn phía hai bên cầu Rồng Đà Nẵng.

Hội sách đã thu hút đông đảo người đến tham quan và mua sách

Nhà xuất bản Fahasa mang đến hội sách Hải Châu với những thể loại sách như: sách ngoại văn, các loại từ điển tiếng Anh, sách thiếu nhi, sách dạy kỹ năng… Ngoài ra tại Hội sách lần này, Fahasa còn giới thiệu bộ sách Lịch sử Việt Nam với 3 tập sách dày rất có giá trị và đã đoạt giải Vàng sách hay.

Trong ngày đầu khai mạc, hội sách đã thu hút đông đảo độc giả đến tham quan và mua sách. Hội sách Hải Châu 2018 như mang đến một làn gió mới cho độc giả bên bờ sông Hàn thành phố Đà Nẵng. Đó là luồng gió của văn hóa, trí thức và những kiến thức, hiểu biết cần trang bị trong cuộc sống, trong xã hội hiện đại ngày nay với sự phát triển của văn minh loài người.

Ngoài việc giới thiệu nhiều loại hình sách, tại lễ Hội sách Hải Châu 2018 còn tổ chức những đêm giao lưu với các tác giả viết sách, các chương trình âm nhạc hàng đêm.

Hồng Sơn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn cuốn sách hay tại Hội sách Hải Châu – Đà Nẵng 2018