Hội chợ triển lãm thương mại – Du lịch Campuchia-Lào-Việt Nam

17/12/2017 06:03
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 16/12, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức hội chợ triển lãm thương mại – Du lịch khu vực tam giác phát triển Campuchia-Lào-Việt Nam năm 2017. Đây là một trong những hoạt động nằm Trong chuỗi sự kiện của hội nghị Ủy ban điều phối chung lần thứ 11 khu vực tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam.

Cắt băng khai mạc Hội chợ

Hội chợ có sự tham gia của 100 gian hàng của khu vực tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam. Qua đó góp phần giới thiệu những sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao; gỗ mỹ nghệ; hàng tiêu dùng tiêu biểu các nước trong khu vực tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam.

Hội chợ nhằm giới thiệu, trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh thuộc khu vực tam giác phát triển và doanh nghiệp trong cả nước. Đây là dịp để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm; giới thiệu sản phẩm, mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế giữa ba nước Campuchia – Lào – Việt Nam.

Thông qua hội chợ, Bình Phước có cơ hội giới thiệu tiềm năng, lợi thế của mình, tăng cường thiết lập các mối quan hệ hợp tác, đầu tư phát triển với bạn bè các nước.

Hội chợ diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 19/12.

Ngọc Linh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ triển lãm thương mại – Du lịch Campuchia-Lào-Việt Nam