Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh Lâm Đồng có 362 giáo viên tham dự

28/03/2018 01:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng 27/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Lâm Đồng đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2017 – 2018, Hội thi năm nay có sự tham dự của 362 giáo viên.

Ban tổ chức hội thi và Hội Khuyến học tỉnh tặng quà cho các giáo viên dự thi

362 giáo viên tham dự Hội thi đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

Những giáo viên tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, là những giáo viên đã vượt qua phần thi sáng kiến kinh nghiệm/kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng để tiếp tục tham dự phần thi năng lực. Sau đó, những giáo viên đạt sẽ tiếp tục tham dự phần thi thực hành giảng dạy 2 tiết (1 tiết tự chọn và 1 tiết bắt buộc).

Những giáo viên đạt yêu cầu phần thi trước mới được tiếp tục dự thi phần sau. Kết thúc phần thi thực hành, những giáo viên đạt sẽ được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Đây là hoạt động nghiệp vụ được tổ chức 4 năm/lần nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến trong công tác giảng dạy, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Thông qua Hội thi, lãnh đạo Sở GDĐT Lâm Đồng cho biết: Hội thi nhằm tạo điều kiện cho giáo viên thể hiện năng lực sư phạm cũng như học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, về tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. 

Hội thi diễn ra từ nay đến ngày 7/4.

Ngọc Ngọc (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh Lâm Đồng có 362 giáo viên tham dự