Hôm nay, nắng nóng tấn công phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ

Hải Dương|19/04/2020 06:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc  gia cho biết, nắng nóng cục bộ sẽ “tấn công” một số địa phương khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây tỉnh Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc  gia cho biết, hiện vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu thế phát triển và mở rộng về phía Đông Nam. Đẩy nhiệt độ miền Bắc và Trung Bộ tăng cao, gia tăng mạnh hơn là khu Tây Bắc Bắc Bộ, các tỉnh Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế.

Dự báo ngày hôm nay (19/4), nắng nóng cục bộ sẽ “tấn công” một số địa phương khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây tỉnh Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế. Với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-36 độ C, có nơi cao trên 36 độ C. Đến ngày 20/4, nắng nóng ở các địa phương trên sẽ lan toả ra diện rộng. Cường độ nắng nóng cũng tăng lên và đạt mức 35-37 độ C, có nơi lên tới 37-39 độ C. Thời gian trong ngày có nhiệt độ cao trên 35 độ C kéo dài từ 11 đến 16 giờ.

 Khu vực phía Đông Bắc Bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội, từ ngày 20/4 khả năng xảy ra nắng nóng cục bộ, với nhiệt độ cao nhất trong khoảng 35-36 độ C.

Hải Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, nắng nóng tấn công phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ