Họp báo khai mạc Cuộc thi tìm kiếm tài năng Hóa trang, Make-up toàn quốc 2023

Đức Thiện|11/10/2023 11:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Prosthetic Thùy Đào phối hợp cùng nhiều đơn vị tài trợ tổ chức họp báo khai mạc cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hóa trang, Make-up toàn quốc (VIET NAM VIRTUAL FACE 2023).

VIDEO: Họp báo khai mạc Cuộc thi tìm kiếm tài năng Hóa trang, Make-up toàn quốc 2023

Cuộc thi không chỉ nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hóa trang, mà còn thu hút, thúc đẩy sự phát triển của các Nhà hóa trang, cũng như các bạn trẻ đam mê nghệ thuật hóa trang trên toàn quốc.

W_5.jpg
Toàn cảnh họp báo khai mạc cuộc thi

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, bà Đào Thùy - Trưởng ban tổ chức VIET NAM VIRTUAL FACE 2023 cho biết, các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ, đi kèm với đó là nhu cầu rất lớn về số lượng Nghệ sĩ hóa trang chất lượng cao của các ngành nghệ thuật như Sân khấu, Điện ảnh,.... Chính vì lẽ đó, cuộc thi ra đời nhằm chuẩn hóa, nâng tầm các Nhà hóa trang thành một người Nghệ sĩ thực thụ, được vinh danh và có một vị trí nhất định trong các tác phẩm nghệ thuật.

W_3.jpg
Bà Đào Thùy - Trưởng ban tổ chức cuộc thi trình bày về chủ đề cuộc thi năm nay: “New Face – New Mind”

Cuộc thi VIET NAM VIRTUAL FACE 2023 diễn ra với 3 hạng mục: Hóa trang hiệu ứng đặc biệt, Face/Body Painting và Make-up. Tại vòng một, sau khi Ban tổ chức chọn ra 60 bài thi xuất sắc nhất trong tổng số các bài thi được các thí sinh gửi về trên toàn quốc, 60 thí sinh này sẽ được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia trước đêm chung kết. Vòng 2 của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27/11/2023.

Với sân khấu biểu diễn thời trang hoành tráng, cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng, đêm chung kết dự kiến sẽ trở thành show biểu diễn thời trang của cuộc thi Hóa trang lớn nhất từ trước đến nay.

W_1.jpg
Cuộc thi có sự đồng hành của đội ngũ Giám khảo uy tín, dày dặn kinh nghiệm
W_4.jpg
Tạo hình nhân vật “Thần lửa” do Nghệ sĩ hóa trang Đào Thùy thể hiện

Tại Việt Nam trong những năm gần đây, nghệ thuật Hóa trang đã được biết tới như một loại hình sáng tạo độc đáo và thu hút được một lượng lớn những người quan tâm, yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Việt Nam cũng đã có những Chuyên gia hóa trang đạt được nhiều giải thưởng danh giá và vươn tầm quốc tế. Cuộc thi VIET NAM VIRTUAL FACE 2023 hứa hẹn sẽ là bệ phóng giúp các thí sinh đến gần hơn với ước mơ theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo khai mạc Cuộc thi tìm kiếm tài năng Hóa trang, Make-up toàn quốc 2023