Hưng Yên: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 500m2 ki-ốt chợ dân sinh Trưng Trắc

Nhật Hằng|13/09/2022 17:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hỏa hoạn xảy ra tại chợ dân sinh thôn Ngọc Lịch, xã Trưng Trắc (huyện Văn Lâm, Hưng Yên) khiến hai dãy ki - ốt rộng hơn 500m2 bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

chay-cho.png
Do hai dãy ki-ốt chủ yếu là hàng khô và dược, mỹ phẩm nên khi ngọn lửa bốc cao đã thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h20 trưa nay, ngày 13-9, sau khi nhận được tin báo cháy tại chợ dân sinh thôn Ngọc Lịch xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hưng Yên) đã ngay lập tức huy động 4 xe chữa cháy và 35 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 12h20, đám cháy được dập tắt hoàn toàn nhưng 2 dãy ki - ốt với tổng diện tích 520m2, có kết cấu khung thép, lợp mái tôn bán mặt hàng ăn uống, giải khát, hàng khô và dược, hóa mĩ phẩm đã bị bà hỏa thiêu rụi hoàn toàn.

Do đây là chợ dân sinh nhỏ, không có nhiều tiểu thương và mới đi vào hoạt động được ít năm nên thiệt hại không lớn về tài sản. Phạm vi chợ cũng không lớn lắm nên lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan ra xung quanh. 

Hiện cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
  • Quảng Ngãi tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy
    Trước tình hình cháy, nổ diễn biến phức tạp, gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản trong thời gian qua, UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo nguyên tắc lấy phòng ngừa là chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 500m2 ki-ốt chợ dân sinh Trưng Trắc