[Infographics] Mỹ: Hơn 2.400 người nhập viện do thuốc lá điện tử

Theo TTXVN|17/12/2019 03:06

Moitruong.net.vn – Số người nhập viện vì mắc các bệnh về phổi do hút thuốc lá điện tử tại Mỹ đã lên tới hơn 2.400 ca, trong đó nhóm tuổi từ 18-24 chiếm tỷ lệ cao nhất là 38%.

Ngày 19/11, chính quyền bang New York, bang thứ hai ở Mỹ sau bang California – đã kiện hãng sản xuất thuốc lá điện tử lớn nhất của Mỹ Juul Labs vì đã tiến hành chương trình tiếp thị sản phẩm trái phép hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là thanh thiếu niên.

Chính quyền bang New York cáo buộc tập đoàn Juul làm người tiêu dùng lầm tưởng rằng thuốc lá điện tử là sự lựa chọn an toàn hơn so với thuốc lá truyền thống cũng như bán trái phép các sản phẩm cho lớp trẻ.

Theo TTXVN

   
Bài liên quan
  • Đã xác định chủ mưu vụ chôn chất thải nguy hại tại Sóc Sơn
    Moitruong.net.vn – Quá trình điều tra, Công an TP Hà Nội bước đầu đã xác định được người chủ mưu chôn lấp hàng chục tấn hóa chất độc hại xuống núi Sú (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
  • [Infographic] Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và những kỳ vọng vào thế hệ trẻ
    Moitruong.net.vn –  Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2014 là sự kiện chính trị quan trọng của thanh niên Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào thanh niên. Diễn ra từ ngày 10 đến 12/12/2019 tại Thủ đô Hà Nội, Đại hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước thông qua những góp ý tâm huyết và nhiều sự kỳ vọng lớn lao.
  • Hàng nghìn con dơi đầu xám ở Australia có nguy cơ chết đói
    Moitruong.net.vn – Hạn hán và các vụ cháy rừng tại Australia khiến thức ăn khan hiếm và làm dơi mẹ giảm khả năng “sản xuất” sữa để nuôi con, do đó chúng đã phải bỏ rơi con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Mỹ: Hơn 2.400 người nhập viện do thuốc lá điện tử