Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội: Giảng viên bị tố “gạ tình, quấy rối” nữ sinh

Quỳnh Dao (T/h)|16/08/2018 09:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Từ cuối tháng 5.2018, trên một nhóm kín của sinh viên Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội có tên SOL-VNU Confessions  xuất hiện nhiều hình ảnh tin nhắn được cho là của một giảng viên gửi cho nhiều nữ sinh.

(Moitruong.net.vn) – Khoa Luật (Đại học Quốc gia Hà Nội) đang xác minh thông tin một nam giảng viên bị tố quấy rối nhiều sinh viên nữ, mở 3 địa chỉ nhận thông tin vụ tố giảng viên quấy rối.

>>>Quốc lộ 40B sạt lở nghiêm trọng

Tin nhắn thường có nội dung như giảng viên tán tỉnh, mời mọc, rủ rê các nữ sinh đi ăn, uống cà phê, xem phim… Có lời tố cáo còn cho rằng vị giảng viên này đã quấy rối tình dục và trù dập những nữ sinh không nghe theo lời mình.

Qua xác minh, nam giảng viên là ông N.H.C (tài khoản Facebook: N.B.C), hiện đang là giảng viên bộ môn Luật Quốc tế. Nam giảng viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình bị vu khống, sau khi nhận được thông tin này.

PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh – Trưởng Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, đã ký một văn bản truyền tải thông điệp của lãnh đạo Khoa Luật về một số thông tin trên mạng xã hội

 Thông điệp của lãnh đạo khoa Luật, ĐHQG Hà Nội về một số thông tin trên mạng xã hội gần đây

Lãnh đạo khoa khẳng định đã và đang theo dõi sát sao các thông tin được đăng tải. Quan điểm của Khoa Luật là luôn bảo vệ lẽ phải, công bằng, đảm bảo cho người học có môi trường giáo dục lành mạnh, trong sáng, mô phạm.

Đồng thời, Khoa Luật mong nhận được những thông tin phản ánh chính thức nếu có của các sinh viên, học viên, cựu sinh viên cũng như các bên có liên quan.

Văn bản này công khai 3 địa chỉ tiếp nhận thông tin rõ ràng và cụ thể. Những thông tin này được cam kết sẽ trong vòng bí mật và người phản ánh, cung cấp thông tin cũng sẽ được bảo vệ.

Quỳnh Dao (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội: Giảng viên bị tố “gạ tình, quấy rối” nữ sinh