Lào Cai: Tập huấn cho hơn 60 học viên về quản lý an toàn thực phẩm

An Nhiên (th)|19/10/2017 23:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Theo thông tin trên báo Lào Cai, nhằm nâng cao kỹ năng trong việc quản lý an toàn thực phẩm cho các thành viên trong ban chỉ đạo An toàn thực phẩm tuyến huyện, xã năm 2017, huyện Bắc Hà đã mở lớp tập huấn với hơn 60 học tham gia.

Lào Cai tập huấn cho hơn 60 học viên về quản lý an toàn thực phẩm (ảnh báo Lào Cai)

Sáng 19/10, huyện Bắc Hà phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh tổ chức lớp tập huấn công tác quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) cho hơn 60 thành viên Ban chỉ đạo ATTP tuyến huyện, xã năm 2017.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 60 học viên là thành viên ban chỉ đạo an toàn thực phẩm huyện, xã và cán bộ phụ trách nông nghiệp, y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt một số nội dung gồm: Quy định trong quản lý nhà nước về ATTP; Luật An toàn thực phẩm; ô nhiễm thực phẩm; ngộ độc thực phẩm; quản lý điều kiện ATTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm; nguyên nhân, hậu quả và cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm, bệnh truyền qua thực phẩm… Ngoài ra, các học viên còn được giải đáp những vướng mắc trong công tác quản lý cũng như kiểm tra ATTP.

Qua lớp tập huấn, các học viên tích lũy thêm nhiều kiến thức để áp dụng trong công tác quản lý an toàn thực phẩm tại đơn vị, địa phương mình công tác.

An Nhiên (th)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Tập huấn cho hơn 60 học viên về quản lý an toàn thực phẩm