Lợi thế Trung tâm thương mại Hanoi Centerpoint 27 Lê Văn Lương

Khánh Chi|19/12/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trung tâm thương mại Hanoi Centerpoint tọa lạc tại 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là địa điểm giao thông thuận tiện, nơi đắc địa của khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

Trung tâm thương mại Hanoi Centerpoint tọa lạc tại 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm thương mại Hanoi Centerpoint là khối đế 7 tầng của tòa nhà gồm hai đơn nguyên hơn 30 tầng. Mặc dù nằm tại vị trí lưu lượng giao thông lớn, nhưng TTTM không xảy ra tình trạng quá tải, ùn tắc do đã được đầu tư 01 tầng hầm và 04 tầng nổi phục vụ trông giữ xe cho riêng sàn thương mại.

Các tiện ích được đầu tư phục vụ hoạt động của TTTM gồm có hệ thống thang máy, hệ thống thang cuốn, hệ thống điều hòa trung tâm, hạ tầng công ghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100% công suất, hệ thống an ninh giám sát luôn đảm bảo 24/24 và đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Hình ảnh nhãn hàng, đơn vị đang hoạt động tại TTTM

Nhiều nhãn hàng đã đồng hành cùng với Trung tâm thương mại từ nhiều năm qua, với nhiều lĩnh vực từ giáo dục (Như IVYPREP, AMES, …), mua sắm gia dụng (Điện máy xanh, Canifa,…), rạp chiếu phim (CGV) đến lĩnh vực nhà hàng ăn uống (Đại Lâm Mộc, GOGI, KHAOLAO, …) cũng như nhiều Doanh nghiệp đã chọn Hanoi Centerpoint là nơi đặt văn phòng giao dịch.

Hanoi Centerpoint luôn mong muốn đón tiếp các Đơn vị, Doanh nghiệp, Nhãn hàng tin tưởng lựa chọn địa điểm khởi đầu, chắp cánh và mở rộng thị phần trên địa bàn Hà Nội. Mọi thông tin liên hệ thuê mặt bằng xin gọi: 0243 5572123.

Khánh Chi

Bài liên quan
  • Chung cư Caugiay Center Point – Đa tiện ích, đẳng cấp theo thời gian
    Moitruong.net.vn – Theo sự phát triển và nhu cầu của xã hội, việc đưa vào chung cư một chuỗi tiện ích như các nước phương tây đã được áp dụng từ lâu, trong đó Caugiay Center Point  là một trong những chung cư được thiết kế rất đa dạng về tiện ích để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của dân cư nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi thế Trung tâm thương mại Hanoi Centerpoint 27 Lê Văn Lương