Mãn nhãn Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng”

24/09/2017 02:12
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 23/9, tại đèo Khau Phạ, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Câu lạc bộ Vietwing Hà Nội phối hợp tổ chức khai mạc Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng”.

Festival năm nay thu hút 111 phi công trong nước và nước ngoài tham gia

Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng” năm nay thu hút trên 110 phi công của 9 Câu lạc bộ dù lượn trong nước như: CLB dù lượn Hà Nội, Đông Bắc, Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nguyên… và các phi công đến từ các nước Pháp, Singapore, Malaysia, Thái Lan.

Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng” năm 2017 là một trong những điểm nhấn của chuỗi các hoạt động của Tuần văn hóa du lịch Mường Lò và Lễ hội khám phá danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Festival năm nay thu hút 111 phi công trong nước và nước ngoài tham gia.

Đây là lần thứ hai trong năm 2017 sự kiện dù lượn diễn ra tại đèo Khau Phạ. Sự kiện đầu tiên được tổ chức vào tháng 5/2017 với chủ đề “Bay trên mùa nước đổ”. Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng” năm nay diễn ra đến hết ngày 24/9.

Đặc biệt, Festival lần này là các phi công tổ chức lễ hội hóa trang lần thứ nhất với ý nghĩa ủng hộ, động viên bà con nhân dân Mù Cang Chải vừa phải trải qua đợt lũ quét hồi tháng 8 vừa qua. Đây là hoạt động đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động dù lượn được tổ chức tại đèo Khau Phạ.

Thu Nga 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng”