Miễn phí vé tham quan Hội An cho du khách sinh ngày 20/3

18/03/2017 06:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Miễn phí hoàn toàn vé tham quan phố cổ Hội An ngày 20/3 và tặng quà cho các du khách có ngày sinh trùng với Ngày quốc tế hạnh phúc

(Moitruong.net.vn) – Du khách sinh ngày 20/3 sẽ được miễn phí vé tham quan Hội An vào Ngày quốc tế hạnh phúc.

Hội An

Theo ông Võ Phùng, giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao & Du lịch TP Hội An (Quảng Nam) cho biết du khách có ngày sinh trùng với Ngày quốc tế hạnh phúc sẽ được miễn phí vé tham quan phố cổ. Căn cứ vào loại giấy tờ tùy thân mà du khách mang theo, chính quyền TP quyết định sẽ miễn phí hoàn toàn vé tham quan ngày 20/3 và tặng quà cho các du khách có ngày sinh trùng với Ngày quốc tế hạnh phúc.

Ngoài ra, nhằm chào mừng sự kiện vô cùng ý nghĩa này, TP Hội An cũng lần đầu tiên tổ chức hàng loạt các hoạt động vô cùng thú vị. Trong đó, tại bùng binh An Hội, triển lãm ảnh với chủ đề “Hạnh phúc nơi phố Hội” của CLB nhiếp ảnh Hội An hứa hẹn sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về cách tạo dựng và kiếm tìm hạnh phúc tại đô thị cổ hàng trăm năm tuổi.

Đây là năm đầu tiên thành phố quyết định miễn phí vé tham quan cho du khách nhân kỉ niệm Ngày quốc tế hạnh phúc. Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc Yêu thương và chia sẻ diễn ra vào tối 20/3 tại sân khấu bên mép chùa Cầu. Mục đích của đêm nhạc là truyền tải thông điệp về tình yêu thương, lòng nhân ái đến tất cả mọi người.

Với những hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn trên sẽ thu hút du khách gần xa đến tham quan phố cổ Hội An, trong dịp lễ đặc biệt này.

Bạch Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miễn phí vé tham quan Hội An cho du khách sinh ngày 20/3