Nét độc đáo có một không hai tại sân gôn đăng cai giải gôn tầm cỡ khu vực BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022

Mai Ngọc|26/08/2022 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

BRG Đà Nẵng Golf Resort nổi bật với những nét độc đáo trong thiết kế, mang đến cho các gôn thủ những trải nghiệm có một không hai khi tới khu vực miền Trung Việt Nam. Địa điểm được coi là “thiên đường” gôn này sẽ là nơi phô diễn tài năng của các gôn thủ chuyên nghiệp hàng đầu châu Á trong giải gôn BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 thuộc hệ thống giải gôn Phát triển Châu Á (Asian Development Tour) của Asian Tour vào cuối tháng 8 này.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố giải gôn BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022, ông Ken Kudo, đại diện của Asian Development Tour cho biết: “Giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 sẽ được diễn ra trên sân Nicklaus Course tại BRG Đà Nẵng Golf Resort. Sự kiện này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển các giải gôn tại Việt Nam sau ba năm đầy khó khăn do đại dịch Covid – 19. Đặc biệt, giải đấu này còn góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng như một điểm đến du lịch gôn hấp dẫn, thu hút dòng khách du lịch cao cấp, từ đó giúp phát triển kinh tế địa phương”.

brg-3.jpg
BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho tất cả các gôn thủ tham dự

Sân Nicklaus Course mà ông Ken Kudo nhắc tới là sân đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ (bulkhead style) tại châu Á tại tổ hợp sân gôn 36 hố đầu tiên của thành phố Đà Nẵng là BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Lấy cảm hứng từ những sân gôn đẳng cấp và nổi tiếng nhất tại Florida, Mỹ, Nicklaus Course được xây dựng với kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để đảm bảo chất lượng, tính đặc sắc và hấp dẫn cho từng hố gôn. Các bờ kè gỗ chạy dọc theo các fairway, green và tee, kết hợp cùng cát trắng của biển Đà Nẵng tạo nên những trải nghiệm chơi hoàn toàn khác cũng như những thủ thách hấp dẫn dành cho các gôn thủ.

g2.jpg
Hố gôn #1, Par 4, Nicklaus Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Sân Nicklaus Course với 18 hố gôn, par 72 và dài 7.363 yards chính là món quà đầy bất ngờ đến từ nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design, thỏa mãn đam mê của những người yêu môn thể thao gôn tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Kết hợp với Nicklaus Course là 18 hố gôn tại sân Norman Course với phong cách thiết kế ven biển cổ điển cũng sẽ góp phần tạo nên trải nghiệm gôn hoàn hảo cho các gôn thủ khi đến với BRG Đà Nẵng Golf Resort khi tại cùng một địa điểm, các gôn thủ sẽ được trải nghiệm sự kết hợp có một không hai trên thế giới giữa hai huyền thoại gôn “Gấu Vàng” Jack Nicklaus và “Cá Mập Trắng” Greg Norman.

Tháng 5/2022, sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort vinh dự xuất hiện nổi bật trong chương trình Living Golf của hãng thông tấn hàng đầu thế giới CNN khi chương trình này đi tìm lời giải tại sao Việt Nam liên tục được bình chọn là “Điểm Đến Gôn Tốt Nhất Thế Giới” những năm qua.

Chia sẻ cùng CNN, ông Mark Reeves, Giám đốc Khối phát triển và Kinh doanh Gôn, Tập đoàn BRG cho biết: “Khí hậu quanh năm tuyệt đẹp cùng con người thân thiện, các sân gôn đã và đang được phát triển với một tiêu chuẩn rất cao của thế giới. Việt Nam chính là điểm đến tuyệt vời để tới trải nghiệm và tận hưởng môn thể thao gôn. Có rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đợi các gôn thủ khám phá. Điển hình như khi đến với BRG Đà Nẵng Golf Resort của chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy như mình đang chơi gôn ở 2 quốc gia khác nhau khi chơi trên 2 sân gôn Nicklaus Course và Norman Course.”

brg-4.jpg
Ông Mark Reeves trả lời phỏng vấn chương trình Living Golf của CNN

Ngay sau đó, BRG Đà Nẵng Golf Resort tiếp tục được tạp chí gôn hàng đầu Golf Digest bình chọn là Top 100 Sân Gôn Tốt Nhất Thế Giới, bản danh sách được coi là “những điểm đến gôn phải tới” không chỉ dành cho gôn thủ mà còn tất cả những người yêu môn thể thao gôn.

Có thể nói, trở thành nơi đăng cai giải gôn tầm cỡ khu vực BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022, sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort đã gián tiếp khẳng định chất lượng và đẳng cấp của mình để xứng đáng trở thành địa điểm “phải đến”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nét độc đáo có một không hai tại sân gôn đăng cai giải gôn tầm cỡ khu vực BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022