Nghệ An: Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non

Quỳnh Mai (T/h)|06/03/2018 09:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 6/3, Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non cấp tỉnh năm học 2017 – 2018 đã chính thức được Khai mạc. 

179 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non

Hội thi giáo viên với sự tham gia của 179 giáo viên xuất sắc đại diện cho hơn 11.000 giáo viên Mầm non trong toàn tỉnh. Hội thi sẽ được diễn ra trong ba tuần từ ngày 6/3 – 23/3/2018. Các nội dung thi gồm: bài kiểm đánh giá năng lực theo hình thức trắc nghiệm; và phần thi thực hành bài dạy.

Trong đó, ở bài thi kiểm tra năng lực giáo viên, theo hình thức trắc nghiệm. Ở phần thi thực hành thay vì tổ chức tại một điểm thi chung toàn tỉnh thì mỗi huyện sẽ chọn một điểm thi. Bài dự thi của giáo viên sẽ được quay camera với sự giám sát của đoàn thanh tra và tải lên phần mềm quản lý hội thi (có tên miền mamnonnghean.edu.vn).

Sau khi kết thúc hoạt động thi thực hành tại các điểm thi, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức một điểm chấm chung tại văn phòng sở qua hình ảnh video trên phần mềm.

Ban tổ chức không xếp hạng để khen thưởng các đơn vị tham gia dự thi mà chỉ chọn ra 10 giáo viên có thành tích tốt nhất (tính tổng điểm nội dung thi kiểm tra năng lực và thực hành tổ chức HĐGD) đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng.

Năm học 2017 – 2018, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc mầm non được triển khai với nhiều đổi mới theo hướng gọn nhẹ, giảm áp lực cho giáo viên dự thi, đồng thời đảm bảo khách quan, minh bạch dựa trên những cải tiến về công tác tổ chức thi; đồng thời sẽ ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các phần thi.

Quỳnh Mai (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non